Kem Tẩy Lông Cao cấp - Tẩy Sạch Và An Toàn - Cam Kết Hiệu Quả - Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Check Mã Vạch

Thương hiệu: Sao Thái Dương | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông Sao Thái Dương 

Mô tả ngắn

Mua Kem Tẩy Lông Cao cấp - Tẩy Sạch Và An Toàn - Cam Kết Hiệu Quả - Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Check Mã Vạch ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
27.000 ₫ 59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Tẩy Lông Cao cấp - Tẩy Sạch Và An Toàn - Cam Kết Hiệu Quả - Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Check Mã Vạch

Với công dụng tẩy lông nhanh và giảm đau cho tất cả các vùng chân, tay, nách và bikini, tẩy sạch cả lông cứng nhất, Kem Tẩy Lông Này là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn gái không có nhiều thời gian, sự kiên nhẫn và sợ đau trong việc nhổ, cạo từng sợi lông, đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với các dịch vụ triệt lông tại các trung tâm làm đẹp.
Không đau rát khi sử dụng
Không gây hại cho da
Ít tốn kém mà hiệu quả lại nhanh chóng,
Giúp bạn tự tin diện những bộ cánh gợi cảm mà không còn ngại ngùng với những vùng da đầy lông.
Chỉ với 3 -5 phút cho một lần , lông của bạn sẽ dễ dàng bị loại bỏ tận gốc.
Đặc biệt, bạn có thể thực hiện tại nhà.
Do có chiết xuất từ tinh chất vitamin E nên sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da, giúp cho vùng da trở nên thật mịn màng, kích thích tế bào da mới trắng tự nhiên, giảm đốm đen trên da, trả lại sự mịn màng cho da.
Hương thơm dịu nhẹ .Thành phần tẩy lông từ thiên nhiên có dưỡng lotion giúp nang lông sau khi tẩy mềm mịn và không tổn thương.
Loại bỏ vùng da nhiều lông1 cách nhanh chóng mà không cần đến spa.
Một tuýp có thể sử dụng khá nhiều lần.

Xài Hiệu Quả lắm mọi người ơi,Mình cũng đã xài thử rất hiệu quả luôn Chỉ cần 3 bước đơn giản để loại bỏ vùng da nhiều lông khiến bạn mất tự tin : • B1 - Làm sạch vùng da cần tẩy • B2 - Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da cần tẩy và để khoảng 5-10 phút cho kem thẩm thấu. • B3 - Dùng 1 chiếc khăn sạch nhúng nước vắt khô.Lau nhẹ theo chiều ngược lại của lông mọc.  Là phụ nữ, ai cũng muốn da được mịn màng, trơn láng.
- Các phương pháp làm sạch lông thông thường như: nhổ, cạo, waxing luôn gây đau, rát da.
- Kem tẩy lông Lưu Ly giúp bạn làm sạch lông không mong muốn một cách êm ái, dịu dàng nhất. Làn da ở những vùng nách, chân, tay, đùi, đường bikini, sẽ trơn nhẵn, mịn màng và trắng sáng hơn. THÀNH PHẦN KEM TẨY LÔNG LƯU LY: Thioglycolat, glycerin, vitamin E, tá dược vừa đủ. CÔNG DỤNG KEM TẨY LÔNG LƯU LY:
- Hoạt chất chính Thioglycolat có tác dụng thuỷ phân cầu nối Cystine disulfide của vỏ sợi lông, làm sợi lông trở nên mềm và mủn ra, lông dễ rụng, không gây đau.
- Tẩy lông nhẹ nhàng, không gây đau và làm chậm thời gian lông mọc trở lại ở những vùng da không mong muốn như: nách, chân, tay, đùi, đường bikini.
- Giảm mùi khó chịu ở nách kéo dài sau khi tẩy lông nách CÁCH SỬ DỤNG KEM TẨY LÔNG LƯU LY:
- Thoa một lớp kem dày khoảng 1mm lên vùng lông cần tẩy, thoa đều trong khoảng 10 giây.
- Đợi cho đến khi sợi lông mềm và mủn ra (khoảng 3-15 phút tỳ độ cứng của lông). - Rửa kỹ bằng nước sạch Lưu ý: - Không dùng để dưỡng da, tẩy trắng da.
- Không dùng cùng lúc với xà phòng hay bất kỳ loại kem bôi da nào khác.
- Không bôi lên da mặt, mắt, niêm mạc hay vùng da bị tổn thương . - Không dùng nếu có biểu hiện dị ứng: xót, nóng, đỏ, mẩn ngứa… Bảo quản: nơi khô tránh ánh nắng trực tiếp #kemtaylong#trietlongtangoc#chamsocda# trietlong#taylong#
Kem Tẩy Lông Cao cấp - Tẩy Sạch Và An Toàn - Cam Kết Hiệu Quả - Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Check Mã  VạchKem Tẩy Lông Cao cấp - Tẩy Sạch Và An Toàn - Cam Kết Hiệu Quả - Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Check Mã  VạchKem Tẩy Lông Cao cấp - Tẩy Sạch Và An Toàn - Cam Kết Hiệu Quả - Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Check Mã  Vạch

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Sao Thái Dương
SKU l417448079
Mẫu mã 1 lọ
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại da Khô,Dầu,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Mọi loại da
Xuất xứ Việt Nam
Dạng sản phẩm GEL
d 3016