Kem Tạo Kiểu Dapper Dan Matte Creme 90ml

Thương hiệu: Dapper Dan | Xem thêm Gel, sáp vuốt tóc Dapper Dan 

Mô tả ngắn

Dapper Dan Matte Creme là sản phẩm tạo kiểu tóc dạng kem (creme) cho độ giữ nếp nhẹ nhàng suốt cả ngày, Sản phẩm mang lại nhiều hiệu ứng lọn tóc và độ phồng cao. Dapper Dan Matte Creme rất phù hợp với...
: Còn hàng
: Tiki.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Tạo Kiểu Dapper Dan Matte Creme 90ml

Dapper Dan Matte Creme là sản phẩm tạo kiểu tóc dạng kem (creme) cho độ giữ nếp nhẹ nhàng suốt cả ngày, Sản phẩm mang lại nhiều hiệu ứng lọn tóc và độ phồng cao. Dapper Dan Matte Creme rất phù hợp với các kiểu tóc cần độ linh hoạt cao, không cố định hay các bạn tóc mỏng.

Thông tin chi tiết:

Thương hiệu: Dapper Dan

Sản xuất: Anh Quốc

Dung tích: 90ml

Độ giữ nếp Độ bóng tự nhiên Hương thơm tươi mát và nam tính

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng khi tóc ẩm: Dùng một lượng nhỏ cỡ hạt đậu xoa đều ra tay rồi vuốt lên tóc ẩm, chú ý vuốt đều lên toàn bộ phần tóc từ trước ra sau, sau đó dùng máy sấy sấy khô tạo kiểu. Tiếp tục vuốt thêm một lượng nhỏ Dapper Dan Matte Creme để hoàn thiện kiểu tóc mà bạn mong muốn.

Sử dụng khi tóc khô: Dùng trên nền tóc khô hoặc sau khi sử dụng các sản phẩm prestyling. Lấy một lượng nhỏ cỡ hạt đậu xoa đều ra tay rồi vuốt lên tóc, chú ý vuốt đều lên toàn bộ phần tóc từ trước ra sau rồi tạo kiểu theo ý muốn. Có thể tăng thêm lượng dùng cho đến khi bạn cảm thấy độ giữ nếp đủ tốt cho mái tóc của bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Dapper Dan
Xuất xứ Anh
Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t168792517
d 4422