Kem tan mỡ toàn thân Clarins Body Shaping hộp 200ml của Pháp

Thương hiệu: CLARINS | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác CLARINS 

Mô tả ngắn

Mua Kem tan mỡ toàn thân Clarins Body Shaping hộp 200ml của Pháp ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
2.370.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem tan mỡ toàn thân Clarins Body Shaping hộp 200ml của Pháp

Clarins Body Shaping Kem massage làm tan mỡ và cải thiện độ săn chắc tại các vùng bụng, hông, eo, mông và đùi. Công nghệ chăm sóc da độc đáo thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng.Kem thoa làm giảm mỡ thừa toàn thân Clarin Body Shaping Cream làm tan mỡ trực tiếp, chăm sóc và cải thiện độ săn chắc của da tại các vùng dưới cánh tay, bụng, hông, eo, mông và đùi
Clarins body Shaping Cream sẽ giúp bạn thay thế những đường cong do phần mỡ thừa chảy xệ bằng những đường cong quyến rũ săn chắc. Việc mà bạn nghĩ chỉ có thể nhờ đến công nghệ hút mỡ đau đớn và tốn kém.
* Ưu điểm:+ Công nghệ chăm sóc da độc đáo thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng.+ Công thức hoạt động bề mặt đặc biệt, giúp tiết kiệm kem hơn hẳn.+ Kết quả khảo sát của tạp chí Le Point (Pháp) cho thấy một phụ nữ có thể giảm đến 2 cm vòng bụng trong vòng 14 ngày với kem tan mỡ Clarins.+ Có hiệu quả rõ rệt với các vùng cơ thể như bắp tay bắp chân và đùi.*Kết cấu sản phẩm : mềm, kết cấu tan chảy thật sự lý tưởng cho việc mát xa để có hiệu quả kích thích tuần hoàn: thúc đẩy đốt cháy mỡ tạo đường nét cơ thể. Giúp tránh nguy cơ rạn da, giữ ẩm, để lại làn da mềm mại và dẻo dai.
*Hướng dẫn sử dụng
Xoa bóp hàng ngày và đều đặn từ gót chân lên đầu gối, đùi và hông và bụng.
Bôi kem vào buổi sáng khi vừa thức dậy, vì lúc đó cơ thể sẽ sử dụng mỡ thừa để tạo ra năng lượng giúp đốt cháy mỡ.
Sử dụng ngay sau khi vừa tắm xong để kem có thể thẩm thấu qua da tốt hơn
Mát xa kỹ khi sử dụng kem giúp kem thấm sâu vào lớp mỡ dưới da đồng thời loại bỏ được các tế bào da chết giúp da mịn màng tươi trẻ hơn.
Nên kết hợp với việc tập thể dục để đạt đươc hiệu quả đốt mỡ tốt và nhanh* Lưu ý : Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.

Clarins Body Shaping Kem massage làm tan mỡ và cải thiện độ săn chắc tại các vùng bụng, hông, eo, mông và đùi. Công nghệ chăm sóc da độc đáo thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng. Kem thoa làm giảm mỡ thừa toàn thân Clarin Body Shaping Cream làm tan mỡ trực tiếp, chăm sóc và cải thiện độ săn chắc của da tại các vùng dưới cánh tay, bụng, hông, eo, mông và đùi Clarins body Shaping Cream sẽ giúp bạn thay thế những đường cong do phần mỡ thừa chảy xệ bằng những đường cong quyến rũ săn chắc. Việc mà bạn nghĩ chỉ có thể nhờ đến công nghệ hút mỡ đau đớn và tốn kém.
* Ưu điểm: + Công nghệ chăm sóc da độc đáo thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng. + Công thức hoạt động bề mặt đặc biệt, giúp tiết kiệm kem hơn hẳn. + Kết quả khảo sát của tạp chí Le Point (Pháp) cho thấy một phụ nữ có thể giảm đến 2 cm vòng bụng trong vòng 14 ngày với kem tan mỡ Clarins. + Có hiệu quả rõ rệt với các vùng cơ thể như bắp tay bắp chân và đùi. *Kết cấu sản phẩm : mềm, kết cấu tan chảy thật sự lý tưởng cho việc mát xa để có hiệu quả kích thích tuần hoàn: thúc đẩy đốt cháy mỡ tạo đường nét cơ thể. Giúp tránh nguy cơ rạn da, giữ ẩm, để lại làn da mềm mại và dẻo dai. *Hướng dẫn sử dụng  Xoa bóp hàng ngày và đều đặn từ gót chân lên đầu gối, đùi và hông và bụng. Bôi kem vào buổi sáng khi vừa thức dậy, vì lúc đó cơ thể sẽ sử dụng mỡ thừa để tạo ra năng lượng giúp đốt cháy mỡ. Sử dụng ngay sau khi vừa tắm xong để kem có thể thẩm thấu qua da tốt hơn Mát xa kỹ khi sử dụng kem giúp kem thấm sâu vào lớp mỡ dưới da đồng thời loại bỏ được các tế bào da chết giúp da mịn màng tươi trẻ hơn. Nên kết hợp với việc tập thể dục để đạt đươc hiệu quả đốt mỡ tốt và nhanh * Lưu ý : Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.
Kem tan mỡ toàn thân Clarins Body Shaping hộp 200ml của Pháp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CLARINS
SKU l101806449
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Chăm sóc biểu bì
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 200
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ France
Mẫu mã Kem tan mỡ toàn thân Clarins Body Shaping hộp 200ml của Pháp
Loại bảo hành Không bảo hành
Return Policy 0
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 sản phẩm
d 2813