Kem tan mỡ bụng giảm mỡ eo hông đùi TaBaHa tặng bao tay và thước dây

Thương hiệu: TABAHA | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác TABAHA 

Mô tả ngắn

Mua Kem tan mỡ bụng giảm mỡ eo hông đùi TaBaHa tặng bao tay và thước dây ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
126.000 ₫ 240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem tan mỡ bụng giảm mỡ eo hông đùi TaBaHa tặng bao tay và thước dây

MUA 1 KEM TABAHA TẶNG 1 THƯỚC DÂY VÀ BAO TAY
Thành phần từ thiên nhiên an toàn cho cả mẹ sau sinh
Đánh tan mỡ hiệu quả ngay từ những lần dùng đầu
Làm săn chắc tại các vùng bụng, hông, eo, mông và đùi
Dưỡng da, tái tạo da, chống nhăn, chống rạn và thúc đẩy quá trình làm mờ vết rạn.
Duy trì vóc dáng khi đã đạt được thân hình như ý muốn
Đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể.
Hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên, giảm khoảng 4 cm/tuần

Công dụng của kem tan mỡ Tabaha  Kem tan mỡ bụng Tabaha sẽ giải quyết tất cả những ngấn mỡ chỉ với một động tác rất nhỏ đó là bôi kem lên những vùng thừa mỡ đó, những thành phần tự nhiên có trong kem sẽ tác động sâu lên các vùng mỡ thừa, làm tan chảy và loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Mỡ thường tập trung rất nhiều ở phần bụng, cánh tay và đùi của các bà mẹ sau sinh, chính vì thế những liệu pháp giảm cân thông thường không thể tác động cùng lúc đến tất cả các bộ phận trên cơ thể. Kem tan mỡ Tabaha dạng bôi thẩm thấu vào da và đốt cháy lượng mỡ đang tích tụ, ngăn ngừa sự hình thành lượng mỡ mới dưới bụng.
Thực hiện theo nguyên lý “hỏa nhiệt đông y” hóa lỏng sâu lớp mỡ chai lỳ và đào thải mỡ thừa tối ưu, cứu chữa được tất cả các ca khó giảm mỡ. - Làm mờ vết rạn da sau sinh.
- Kem thấm vào da ko bị rít, ko nhờn, bôi vào da có cảm giác ấm, nóng là khi công dụng của kem có tác dụng sau khi thoa kem khoảng 20 - 30 phút sẽ có cảm giác mát rượi ngoài da mà nóng nhẹ âm ỉ trong mô mỡ. =>>Lột xác để trở thành 1 phụ nữ đẹp hơnvới kem tan mỡ TaBaHa nhé các chị em.
Hướng dẫn sử dụng tabaha - Thoa đều sản phẩm lên vùng da cần chăm sóc trên cơ thể - Mát-xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 10 - 15 phút đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu.
- Sử dụng mỗi buổi sáng và tối.
- Cảm giác ấm và da mẩn đỏ là hiện tượng tự nhiên sau khi thoa tinh chất chứng tỏ các hoạt chất đang phát huy tác dụng, sẽ biến mất sau 30 – 40 phút.
Kem tan mỡ bụng giảm mỡ eo hông đùi TaBaHa tặng bao tay và thước dâyKem tan mỡ bụng giảm mỡ eo hông đùi TaBaHa tặng bao tay và thước dâyKem tan mỡ bụng giảm mỡ eo hông đùi TaBaHa tặng bao tay và thước dâyKem tan mỡ bụng giảm mỡ eo hông đùi TaBaHa tặng bao tay và thước dâyKem tan mỡ bụng giảm mỡ eo hông đùi TaBaHa tặng bao tay và thước dây

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu TABAHA
SKU l245580068
Body Benefits Diệt khuẩn,Ngừa lão hóa,Nâng cơ,Sensitive Skin
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 kem Cô bông + 1 thước dây + 1 gen nịt bụng
d 2714