Kem Tắm Trắng Toàn Thân Secret Key Snow White Milky Pack 200g

Thương hiệu: Secret Key | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Secret Key 

Mô tả ngắn

Mua Kem Tắm Trắng Toàn Thân Secret Key Snow White Milky Pack 200g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
259.000 ₫ 400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Tắm Trắng Toàn Thân Secret Key Snow White Milky Pack 200g

Không như những sản phẩm làm trắng da thông thường Snow white Milky Pack chứa thành phần làm trắng an toàn và hiệu quả Cung cấp nước, dưỡng ẩm, tránh da bị khô, sần sùiCung cấp khoáng chất thấm sâu vào bên trong da, giúp da luôn tươi sáng, mịn màngLàm trắng da mịn như sữa khiến da hồng hào, cung cấp các vitamin dưỡng da bổ sung dưỡng chất trong quá trình làm trắng giúp da luôn mềm mại và trắng sáng một cách tự nhiên và khoáng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da làm kết cấu da vững chắc.

Sản phẩm chứa có các thành phần làm sáng an toàn cho da như Centella Asiatica, dầu hoa trà, Glyoerophosphoric axit, dầu Mầm lúa mì, B-glucan, Sodium Hyaluronate nên sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da sáng mịn tự nhiên và đều màu.
- Cung cấp nước và dưỡng ẩm tránh da bị khô, sần sùi - Dưỡng ẩm và mịn màng hơn, bạn sẽ cảm nhận được ngay ở lần dùng đầu tiên.
- Cung cấp đầy đủ nước, khoáng chất và thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp da luôn mềm mại - Trắng sáng, an toàn và tự nhiên.
- Sau khi rửa mặt hoặc tắm. Lau khô người. Bôi một lượng vừa đủ lên mặt hoặc phần cơ thể muốn làm trắng.
- Massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt hoặc bất kỳ khu vực muốn làm trắng theo chuyển động tròn trong vòng 2-3 phút. sau đó để trên da khoảng 5 - 7' - Rửa sạch với nước ấm không dùng sữa tắm hoặc sữa rửa mặt.
- Một tuần dùng 3 lần. Tốt nhất là cách 1 ngày dùng 1 lần. Sử dụng cho cả mặt và body.
- Làm sáng da mịn như sữa đồng thời khiến da hồng hào: Sản phẩm này khiến da bạn ngày sáng hơn đồng thời cấp nước và dưỡng ẩm thường xuyên. Sản phẩm làm sáng cho cả cơ thể và mặt.
- Chất làm sáng an toàn Niacinamide (chất làm sáng da cơ bản), các vitamin dưỡng da bổ sung dưỡng chất trong quá trình làm sáng da.
- Làm kết cấu da vững chắc với chất dưỡng ẩm có sẵn bên trong các thành phần dưỡng ẩm cung cấp nước và khoáng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.
Kem Tắm Trắng Toàn Thân Secret Key Snow White Milky Pack
- Thương hiệu : Secret Key - Xuất xứ : Hàn Quốc - Dung tích : 200gr Không như những sản phẩm làm trắng da thông thường thường tiềm ẩn những nguy cơ tiêu cực về da sau một thời gian tắm trắng, kem tắm trắng Secret Key Snow White Milky chứa những thành phần tắm trắng an toàn và hiệu quả, đã thông qua sự kiểm nghiệm của các cơ quan kiểm duyệt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này và cảm nhận sự khác biệt ngay ở lần đầu tiên sử dụng.
Kem Tắm Trắng Toàn Thân Secret Key Snow White Milky Pack 200gKem Tắm Trắng Toàn Thân Secret Key Snow White Milky Pack 200gKem Tắm Trắng Toàn Thân Secret Key Snow White Milky Pack 200gKem Tắm Trắng Toàn Thân Secret Key Snow White Milky Pack 200gKem Tắm Trắng Toàn Thân Secret Key Snow White Milky Pack 200gKem Tắm Trắng Toàn Thân Secret Key Snow White Milky Pack 200g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Secret Key
SKU l690162205
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x 1 sản phẩm
d 4422