Kem SSD Aqualabel Special Gel Cream 5 in 1 - 90g-Màu vàng chống lão hóa tốt nhất

Thương hiệu: AQUALABEL | Xem thêm Kem dưỡng ẩm AQUALABEL 

Mô tả ngắn

Mua Kem SSD Aqualabel Special Gel Cream 5 in 1 - 90g-Màu vàng chống lão hóa tốt nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Đống Đa, Hà Nội
: Shopee.vn
420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem SSD Aqualabel Special Gel Cream 5 in 1 - 90g-Màu vàng chống lão hóa tốt nhất

Kem SSD Aqualabel Special Gel Cream 5 in 1 - 90g-Màu vàng chống lão hóa tốt nhất
Giá 420k (giá Koolshop quá yêu❤️)
----------
🍂Kem dưỡng da SSD AQUALABEL 5 in 1 SPECIAL GEL CREAM là sản phẩm hoàn hảo kết hợp 5 tác dụng rút gọn thời gian chăm sóc da mà vẫn mang lại hiệu quả tuyệt diệu . AQUALABEL SSD kết hợp tác dụng của của lotion ( nước hoa hồng ), sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem đêm và măt nạ trong 1 sản phẩm.
Kem SSD Aqualabel Special Gel Cream 5 in 1 - 90g-Màu vàng chống lão hóa tốt nhất
🍂Đây là mẫu sản phẩm của dòng màu đỏ: tăng cường độ ẩm cho làn da thiếu nước, dưỡng da sáng màu và căng mịn, có thể dùng cho cả ban đêm và ban ngày. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.
🍂Kem dưỡng da SSD AQUALABEL 5 in 1 SPECIAL GEL CREAM gồm có các tác dụng:
SSD AQUALABEL 5 in 1 SPECIAL GEL CREAM với thành phần: Collagen chống lão hóa, chống nhăn, nước hoa hồng, sữa dưỡng da, kem dưỡng da và nhiều thành phần khác giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm nám, rất tiện lợi cho những bạn bận rộn.
Sử dụng SSD AQUALABEL 5 in 1 SPECIAL GEL CREAM thường xuyên sẽ giúp cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo cho da, đồng thời bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da.
Hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc & căng mịn
Kem có hương thơm tinh tế của hoa hồng rất dịu nhẹ.
Chỉ cần dùng Aqualabel 5 in 1 trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng sánh
Thương hiệu AQUALABEL
Kho 5
Kho hàng Quận Đống Đa, Hà Nội
SKU s61563320
d 2305