Kem Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Oxy 100g

Thương hiệu: OXY | Xem thêm Sữa rửa mặt OXY 

Mô tả ngắn

Kem Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Oxy 100gKem Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Oxy 100g sử dụng công thức vượt trội giúp đánh bật bã nhờn, nhân mụn đồng thời cải thiện các vùng da sạm đen do mụn. Sữa rửa mặt giúp làm sạ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
81.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Oxy 100g

Kem Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Oxy 100g

Kem Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Oxy 100g sử dụng công thức vượt trội giúp đánh bật bã nhờn, nhân mụn đồng thời cải thiện các vùng da sạm đen do mụn. Sữa rửa mặt giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn triệt để, kiểm soát nhờn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ điều các loại mụn và làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Sản phẩm là một giải pháp hỗ trợ giảm mụn và chất nhờn dành cho nam giới.

Thành phần và công dụng:
- Kem Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Oxy 100g giúp làm các vết mụn bớt sưng tấy, mềm đi một cách rõ rệt.
- Salicylic Acid làm mềm lớp sừng, kháng khuẩn mụn. Salicylic acid được xem là thần dược của da mụn với khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết đang bện dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa, ổn định làn da trong trạng thái sạch khoẻ.
- Dipotassium Glycyrrhizate: Hỗ trợ cải thiện các thương tổn do mụn. Dipotassium Glycyrrhizate còn được gọi là chiết xuất gốc cam thảo, thường được tìm thấy trong các phương pháp điều chống lão hóa. Chiết xuất này đóng vai trò quan trọng để làm sáng màu da từ sâu bên trong.
- Ascorbyl Glucoside + Niacinamide: Ức chế hình thành melanin giúp mờ vết thâm do mụn. Ascorbyl glucoside còn có thể giúp tăng tổng hợp collagen chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, giúp giảm viêm da và cháy nắng.
- Vitamin C: se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, mờ vết thâm.

Đối tượng sử dụng:
Kem Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Oxy 100g phù hợp với mọi loại da, dành cho nam giới.

Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt mặt, cho một lượng kem rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt mịn và thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Rửa sạch lại với nước. Dùng vài lần trong ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OXY
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t273334332
d 3203