Kem Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Tạo Bọt Pourto A Moisture Cleansing Foam 160gr

Thương hiệu: Pourto A | Xem thêm Sữa rửa mặt Pourto A 

Mô tả ngắn

Kem Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Tạo Bọt Pourto A Moisture Cleansing Foam 160grKem Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Tạo Bọt Pourto A giúp loại bỏ những chất bã nhờn, mỹ phẩm và bụi bẩn dư thừa trên da một cách hiệu quả mà kh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Tạo Bọt Pourto A Moisture Cleansing Foam 160gr

Kem Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Tạo Bọt Pourto A Moisture Cleansing Foam 160gr Kem Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Tạo Bọt Pourto A giúp loại bỏ những chất bã nhờn, mỹ phẩm và bụi bẩn dư thừa trên da một cách hiệu quả mà không gây căng rít và khô da.
  • Sản phẩm này bao gồm công thức độc đáo:
℘ Axit Amin để làm sạch & ℘ Axit béo dầu dừa tự nhiên, giúp giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại và dưỡng ẩm. ℘ Axit Hyaluronic để giữ độ ẩm, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.
  • Các thành phần này cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và giúp làm sáng da, loại bỏ tạp chất và dầu thừa một cách nhẹ nhàng, không gây tác hại cho da.
Lớp bọt dày và mịn nhẹ tạo thành từ sản phẩm bao phủ làn da, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng cho làn da. Kem Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Tạo Bọt Pourto A Moisture Cleansing Foam 160gr ℘ Đặc biệt đối với các bạn có làn da nhạy cảm, các thành phần làm sạch này bảo vệ độ ẩm cho da của bạn. Cảm giác ẩm mượt trên da còn kéo dài sau khi sử dụng sản phẩm, cảm giác đem lại như bạn đang sử dụng một loại kem dưỡng da, làn da của bạn sẽ mềm mại, săn chắc và tươi mát, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. ℘ Sản phẩm được thiết kế với kích thước lớn đến 160gr để sử dụng hàng ngày. CÁCH DÙNG: Lấy một lượng kem bằng hạt ngô lên lòng bàn tay và một ít nước ấm, tạo bọt và thoa lên da, mát xa nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm trên da, làm sạch bằng nước ấm và dưỡng bằng Pourto A White Moisture Lotion bước tiếp theo và dưỡng bước cuối bằng Chandelle Gold Gel Collagen. Dung lượng: 160 grams THÀNH PHẦN: Glycerin, nước, natri cocoylglycine, glycol distearate, cocamidopropyl betaine, axit myristic, axit stearic, rượu behenyl, axit lauric, natri hyaluronat, EDTA-2Na, polyquaternium 51, axit xitric… ℘ Được Uỷ Quyền Phân Phối & Nhập khẩu chính hãng từ Hãng Mỹ Phẩm SEFLOR Cosmetic Japan. Nhập khẩu và PP: Cty TNHH HTV Dược Nam Hoa SỐ CBMP: 195317/23/CBMP-QLD

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Pourto A
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Thành phần Hyaluronic axit, axit amin
Hạn sử dụng 1/2028
Loại da phù hợp Da hỗn hợp
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Tem bảo hành
SKU t253666292
d 3020