Kem ROMATYAR 4 Loại Dòng 18G

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Chuyên Sỉ Mỹ Phẩm Chế-Ú 

Mô tả ngắn

Mua Kem ROMATYAR 4 Loại Dòng 18G ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
91.000 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem ROMATYAR 4 Loại Dòng 18G

-Kem Dưỡng Trắng Giúp Tái Tạo Da 18G: Tinh chất Collagen: Thành phần không thể thiếu trong quá trình phục hồi và tái tạo làn da. Collagen hấp thụ như một hệ thống sửa chữa tái tạo, và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới. Collagen sẽ hồi phục rất nhanh và đẹp hơn nhiều vì lớp tế bào chết đã được đẩy đi và thay vào lớp da mới, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên. Làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì, lấp đầy các viết sẹo lõm,sẹo rỗ trên da. Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.-Kem Trắng Da-Giữ Ẩm Sẽ Khít Lỗ Chân Lông 18g: Được chiết xuất từ Quả Gấc, Bạc Hà, tinh chất làm đẹp Collagen giúp hấp thụ nhanh và cải thiện tình trạng da khô sạm, làm đầy nếp nhăn, Axit Salicylic có trong Bạc hà sẽ làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, kích thích lỗ chân lông se khít lại, với lượng lycopen có trong Quả Gấc là một chất chống oxy hóa, chống lão hóa rất mạnh, giúp làm đẹp da, trắng hồng và ngăn ngừa hình thành các vết nám, cho bạn làn da trắng hồng mịn màng thật quyến rũ. Đây là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo nhất hiện nay.-Kem Nám 3in1 18g: Kem mềm và tan nhanh, nhẹ nhàng thấm sâu vào da giúp loại bỏ các sắc tố da hư tổn, làm mờ nhanh các loại nám: nám nắng, nám lâu năm, nám mới phát, đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi. Sau khi sử dụng bạn sẽ có làn da mịn màng, quyến rũ-Kem Ngừa Nám Tàn Nhang Đồi Mồi 18G: Với chiết xuất từ Quả Gấc, Sữa Ong Chúa và tinh chất làm đẹp Collagen giúp hấp thụ nhanh và cải thiện tình trạng da khô sạm, làm đầy nếp nhăn, giúp ngăn chặng sự phát triển của các sắc tố melanin. Sữa Ong Chúa được chứng minh là rất công hiệu với các trường hợp da bị lão hóa , nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ. Cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho làm thay đổi tận gốc các bệnh về da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, sáng mịn.

-Kem Dưỡng Trắng Giúp Tái Tạo Da 18G: Tinh chất Collagen: Thành phần không thể thiếu trong quá trình phục hồi và tái tạo làn da. Collagen hấp thụ như một hệ thống sửa chữa tái tạo, và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới. Collagen sẽ hồi phục rất nhanh và đẹp hơn nhiều vì lớp tế bào chết đã được đẩy đi và thay vào lớp da mới, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên. Làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì, lấp đầy các viết sẹo lõm,sẹo rỗ trên da. Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.
-Kem Trắng Da-Giữ Ẩm Sẽ Khít Lỗ Chân Lông 18g: Được chiết xuất từ Quả Gấc, Bạc Hà, tinh chất làm đẹp Collagen giúp hấp thụ nhanh và cải thiện tình trạng da khô sạm, làm đầy nếp nhăn, Axit Salicylic có trong Bạc hà sẽ làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, kích thích lỗ chân lông se khít lại, với lượng lycopen có trong Quả Gấc là một chất chống oxy hóa, chống lão hóa rất mạnh, giúp làm đẹp da, trắng hồng và ngăn ngừa hình thành các vết nám, cho bạn làn da trắng hồng mịn màng thật quyến rũ. Đây là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo nhất hiện nay.
-Kem Nám 3in1 18g: Kem mềm và tan nhanh, nhẹ nhàng thấm sâu vào da giúp loại bỏ các sắc tố da hư tổn, làm mờ nhanh các loại nám: nám nắng, nám lâu năm, nám mới phát, đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi. Sau khi sử dụng bạn sẽ có làn da mịn màng, quyến rũ
-Kem Ngừa Nám Tàn Nhang Đồi Mồi 18G: Với chiết xuất từ Quả Gấc, Sữa Ong Chúa và tinh chất làm đẹp Collagen giúp hấp thụ nhanh và cải thiện tình trạng da khô sạm, làm đầy nếp nhăn, giúp ngăn chặng sự phát triển của các sắc tố melanin. Sữa Ong Chúa được chứng minh là rất công hiệu với các trường hợp da bị lão hóa , nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ. Cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho làm thay đổi tận gốc các bệnh về da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, sáng mịn.
Kem ROMATYAR 4 Loại Dòng 18G

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l998068161
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại bảo hành Không bảo hành
Dạng sản phẩm Cream
Mẫu mã Kem ROMATYAR 4 Loại Dòng 18G
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Ingredient Không chứa cồn
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói Kem ROMATYAR 4 Loại Dòng 18G
d 2308