Kem peeling - CREME PEELING RENOVATRICE NUIT (15 ml) - Academie Scientifique de Beaute

Thương hiệu: Academie Scientifique De Beaute | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Academie Scientifique De Beaute 

Mô tả ngắn

* Kem Peeling - nghe qua cũng đủ hình dung là 1 dạng kem dưỡng có thành phần hỗ trợ việc tẩy tế bào chết cho da, giúp làm da mịn màng, sáng màu và khỏe mạnh hơn. Ngoài các acid trái cây hỗ trợ cho quá...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem peeling - CREME PEELING RENOVATRICE NUIT (15 ml) - Academie Scientifique de Beaute

* Kem Peeling - nghe qua cũng đủ hình dung là 1 dạng kem dưỡng có thành phần hỗ trợ việc tẩy tế bào chết cho da, giúp làm da mịn màng, sáng màu và khỏe mạnh hơn. Ngoài các acid trái cây hỗ trợ cho quá trình tái tạo da, tẩy tế bào chết, thì trong sản phẩm có đầy đủ các thành phần giúp dưỡng da, tái tạo lại tế bào mới khỏe mạnh, săn chắc hơn.
Vì là kem dưỡng có thành phần tẩy tế bào chết cho da, nên sản phẩm chỉ khuyến khích nên dùng vào ban đêm, tránh ánh nắng trực tiếp và thúc đẩy quá trình tái tạo da được tốt nhất

• Axit glycolic 2,1%: là một loại axit trái cây với phân tử nhỏ nhất trong số Alpha Hydroxy Acids (AHA) được chiết xuất từ mía đường, củ cải đường hoặc nho, gồm các phân tử nhỏ làm suy yếu các liên kết của tế bào chết trên bề mặt biểu bì da, giúp làm da sáng màu, mịn mướt, trẻ hóa và săn chắc hơn.
• Axit lactic 0,9%: đây cũng là AHA xuất phát từ quá trình lên men vi khuẩn trong sữa, giúp hỗ trợ việc tẩy tế bào chết trên bề mặt biểu bì da và giúp kháng khuẩn, cung cấp năng lượng cho cơ bắp.
• Axit salicylic 0,2%: giúp hỗ trợ cho quá trình lấy đi lớp tế bào chết dư thừa trên da, hòa tan trong bã nhờn, giúp da sáng màu, mịn mướt hơn.
• Axit Azelaic-glycin 1%: giúp hỗ trợ lấy đi lớp tế bào chết dư thừa trên da, giúp kháng viêm kháng khuẩn và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da.
• Thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc thực vật 3%: giúp dưỡng ẩm, giữ và chống mất nước, mang lại làn da mềm mại mịn màng.
• Hoạt chất làm săn chắc (tetrapeptide và tripeptide) 3%:giúp làm da săn chắc, khỏe mạnh hơn.
• Vitamin E 0,05%: thành phần nổi trội bởi công dụng chống oxy hóa và dưỡng ẩm, giúp chống lão hóa cho da.

Hoạt chất nổi bật:Glycolic Acid : 2.1%
Lactic Acid : 0.9%
Salicylic Acid : 0.2%
Azelaic-Glycin Acid : 1%
Moisturizer Of Plant Origin : 3%
Firming Active Ingredient (Tetrapeptide And Tripeptide) : 3%
Vitamin E : 0.05%

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t72183324
d 1026