Kem Nở ngực upsize

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc ngực OEM  Xem thêm Chăm sóc ngực bán bởi LÊ NHÀN HÀNG NGA 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nở ngực upsize ở đâu?
: Còn hàng
: Bà Rịa - Vũng Tàu
: Shopee.vn
170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nở ngực upsize

Nở ngực UPSIZE-CHIẾC ÁO NGỰC VÔ HÌNH - Giá 170 k
5 phút trong một liệu trình để giữ vẻ đẹp trường tồn!
Tinh dầu hoa hồng:
Thành phần này tác động lên làn da của bạn, làm cho nó dẻo dai và căng. Đồng thời nó có tác dụng bảo vệ, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn da.
😘Deoksimiroestrol:
Thành phần này nhằm mục đích làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sự phát triển của Ngực và trẻ hóa.
Gốc của Pueraria Mirifica:
Thành phần này cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết của các tế bào da và mô tuyến vú. Hơn nữa, nhà máy này chặn những tác động tiêu cực của các yếu tố bên ngoài gây ra lão hóa sớm của da.
Thân rễ trích Anemarrhenae asfodelovidnoy:
Yếu tố cấu thành này của kem upsize cải thiện lưu thông máu trong ngực, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông và tắc nghẽn mạch. Nó cũng là một chất chống oxy hóa chống lại Ung thư.
Kem Nở ngực upsize
Dầu Macadamia:
Các chế phẩm có axit palmitic không bão hòa đơn, mà hiện diện trong da của con người. Dầu chăm sóc ngực tinh tế, tích cực giữ ẩm, nuôi dưỡng, làm mềm và cải thiện vi tuần hoàn.
Shea Butter:
Tích cực làm mềm và yếu tố bảo vệ. karisteroly gồm có tác dụng tái tạo và kích thích sự tổng hợp collagen. Dầu giúp làm chậm quá trình lão hóa ở da mỏng manh của sự phá sản, bảo vệ nó khỏi bị khô và mất nước.
Cấu tạo của vòng 1 và tác động của upsize lên vòng 1
Ngực của phụ nữ được bao bọc bởi lớp biểu bì da dày.
Mỗi bên ngực gồm 1 núm vú có quầng vú bao quanh có màu từ hồng nhạt cho tới màu nâu sẫm (thường là lúc bé núm vú màu hồng nhạt khi lớn núm vú thay đổi màu sậm dần), không có lông.
Phần lớn của bộ Ngực được bao bọc bởi lớp mô mỡ dày, người nào ngực càng to thì lớp mỡ dưới ngực càng dày, điều này giúp cho ngực phụ nữ được tròn trịa, mềm mại quyến rũ hơn.
🤗Vậy vai trò của kem Upsize ở đây là gì?
Kem Upsize giúp phát triển mô mở, tăng kích thước vòng một lên đáng kể. Ngoài ra Upsize còn kích thích quá trình sản sinh estrogen là 1 trong 2 thành phần nội tiết tố nữ sản sinh hoc-mon nữ giới khiến cho các nang ngực làm tròn trách nhiệm của mình, to ra và giúp khuôn trăng của chúng ta bầu bĩnh hơn, gợi cảm và cải thiện sắc tố da ở bầu ngực.
*Lưu ý: Sản phẩm tác dụng nhiều hay ít do cơ địa từng người
HDSD:
Bước 1:
Thoa kem lên vùng da đã vệ sinh sạch sẽ. Đầu tiên, mát xa ngực phải trong vòng 5-10 phút cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Lặp lại vài lần.
Bước 2:
Tiếp đến mát xa ngực bên trái. Sau đó đợi cho đến khi kem khô hoàn toàn.
Bước 3:
Cuối cùng là mát xa cả 2 bên ngực với động tác chuyển động theo hình xoắn ốc với chiều từ dưới lên trên và kết thúc ở nơi bắt đầu. .
Bước 4:
Thoa 2 lần/ngày: ban sáng và ban tối. .

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s178006381
Thương hiệu OEM
Kho hàng Bà Rịa - Vũng Tàu
d 2624