KEM NỞ NGỰC - UP SIZE HÀNG CHUẨN NGA

Thương hiệu: UPSIZE | Xem thêm Chăm sóc ngực UPSIZE 

Mô tả ngắn

Mua KEM NỞ NGỰC - UP SIZE HÀNG CHUẨN NGA ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Hà Đông, Hà Nội
: Shopee.vn
89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM NỞ NGỰC - UP SIZE HÀNG CHUẨN NGA

💮Upsize là sản phẩm do các nhà khoa học Nga phát triển giúp chị em ngực nhỏ, ngực lép, ngực chảy sệ trước và sau sinh
💮 Thành phần kem nở ngực UPSIZE được chiết xuất từ 100% các thảo dược thiên nhiên:
– Volufiline: Là thành phần tự nhiên tác động với hoóc môn trong cơ thể giúp nếu sử dụng giúp nhuận tràng, chống viêm. Nếu sử dụng bên ngoài kích thích các tế bào mô phát triển liên kết với nhau, giúp các mô ở ngực hoặc mông phát triển.
KEM NỞ NGỰC - UP SIZE HÀNG CHUẨN NGA
– Glycerine: Là một thành phần thiết yếu dẫn xuất của glycerine và các acid béo phù hợp cho da nhạy cảm, dễ bị dị ứng, đặc tính nổi bật giúp chống khô da và dưỡng ẩm da.
– Isoflavones: Đậu nành có hoạt tính sinh học là điều đã rất rõ ràng có tác dụng chống khối u, bảo vệ mạch máu, hoạt tính chống lão hóa, kháng viêm có tác dụng như kích thích tố nữ. Nó duy trì sức khỏe bầu vú, ức chế hiện tượng chảy và lão hóa của vú.
– Ngoài ra thành phần của kem Upsize còn có các hoạt chất khác là tinh dầu dừa tốt cho da, dầu đậu nành (soybean Oil), dầu cọ (natural palm stearic oil)…Emulsifying wax, purified beeswax, biobustyl, purified water.
– Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực của mình một cách an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu UPSIZE
Kho 17
Kho hàng Quận Hà Đông, Hà Nội
SKU s940383521
d 2621