Kem ngừa mụn trắng da thảo dược Deluxe LA 20g - chính hãng công ty Gia Bảo

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trị mụn OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem ngừa mụn trắng da thảo dược Deluxe LA 20g - chính hãng công ty Gia Bảo ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
179.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem ngừa mụn trắng da thảo dược Deluxe LA 20g - chính hãng công ty Gia Bảo

Cam kết hàng đúng mô tảChất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản kem mụn thảo dược LA:
- Cách sử dụng: Rửa sạch mặt bằng Sữa rửa mặt LA, thoa kem đều khắp mặt, thoa nhiều hơn các vùng da bị mụn, dùng ngày 2 lần.
- Cách bảo quản: đậy kín nắp bao bì sau khi dùng, để nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
Ưu điểm kem trị mụn thảo dược LA ✳️ Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá và các loại mụn khác như mụn đầu đen, mụn cám, mụn nang, mụn bọc mủ… ✳️ Kháng viêm, chống nhiễm trùng da ✳️ Làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông ✳️ Kiểm soát và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn ✳️ Cân bằng độ ẩm cho da Công dụng:
- Loại bỏ tận gốc tất cả các loại mụn. Tác động trực tiếp vào nhân mụn, kích thích, làm dịu và khiến mụn nhanh xẹp.
- Tinh chất trà xanh kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn giảm thiểu tối đa sự quay trở lại của mụn.
- Có tác dụng trị thâm, làm mờ sẹo, phục hồi da sau mụn.
- Thải độc tố, làm thông thoáng lỗ chân lông giúp giảm thiểu nguyên nhân gây mụn.
- Gia tăng hàm lượng vitamin E thúc đẩy quá trình tái tạo da, dưỡng da trắng sáng, mịn màng..
Kem mụn thảo dược LA giúp loại bỏ tận gốc tất cả các loại mụn. Tác động trực tiếp vào nhân mụn, kích thích, làm dịu và khiến mụn nhanh xẹp.Tinh chất trà xanh kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn giảm thiểu tối đa sự quay trở lại của mụn. Có tác dụng trị thâm, làm mờ sẹo, phục hồi da sau mụn.Thải độc tố, làm thông thoáng lỗ chân lông giúp giảm thiểu nguyên nhân gây mụn. Gia tăng hàm lượng vitamin E thúc đẩy quá trình tái tạo da, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.. KEM TRỊ MỤN THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN – THẢO DƯỢC TRỊ MỤN Là con gái hay con trai. Ai cũng hiểu mụn có sức tàn phá như thế nào đến nhan sắc của bạn. Bạn sẽ chẳng muốn ra ngoài gặp ai với cái mụn mới nổi trên mũi. Không thể nào không đau lòng khi thấy mụn mọc tràn lan trên mặt. Và như muốn đầu thai lại làn da mới khi mụn vẫn lên đều từ tháng này qua năm nọ. Dù cho bạn đã thử bao nhiêu cách mà vẫn không cứu cánh được làn da của mình. Giờ đây, đã có giải pháp an toàn và hiệu quả tuyệt đối tái sinh lại làn da mụn chi chít của bạn. Đó là kem mụn thảo dược LA.
Để lựa chọn được loại kem trị mụn trứng cá an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý những điểm quan trọng sau:
- Lựa chọn sản phẩm phù hợp với da và tình trạng mụn: Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả sử dụng sau cùng của sản phẩm. Vì thế bạn cần đătt niềm tin đúng chỗ và lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Ưu tiên các loại kem trị mụn trứng cá có nguồn gốc từ thiên nhiên: Những sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên như chanh, nha đam, mật ong, dầu dừa, nghệ hay hoa anh đào…sẽ hạn chế được nguy cơ khiến bạn bị kích ứng da khi sử dụng. Vì vậy, kem mụn thảo dược LA luôn là lựa chọn hàng đầu của bạn. Thay vì chọn kem trộn hay các loại kem trị mụn cấp tốc chứa chất hóa học độc hại cho da như:. Corticoid, Paraben, Propylene Glycol (PG), Mineral oil.
Kem ngừa mụn trắng da thảo dược Deluxe LA 20g - chính hãng công ty Gia BảoKem ngừa mụn trắng da thảo dược Deluxe LA 20g - chính hãng công ty Gia BảoKem ngừa mụn trắng da thảo dược Deluxe LA 20g - chính hãng công ty Gia BảoKem ngừa mụn trắng da thảo dược Deluxe LA 20g - chính hãng công ty Gia Bảo

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l926108805
Ingredient Không chứa paraben
Skin Type Mọi loại da
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 3207