Kem Nghệ Q Care Thái Lan White Giúp Hết Mụn, Dưỡng Trắng Da, Mịn Da [HÀNG CHUẨN 100%]

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tẩy trang OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nghệ Q Care Thái Lan White Giúp Hết Mụn, Dưỡng Trắng Da, Mịn Da [HÀNG CHUẨN 100%] ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫ 95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nghệ Q Care Thái Lan White Giúp Hết Mụn, Dưỡng Trắng Da, Mịn Da [HÀNG CHUẨN 100%]

Kem nghệ giúp hết mụn Q Care White Thái Lan.
Sản phẩm được ghi bằng chữ thái
Dạng: hộp màu vàng, nắp xanh
Trọng Lượng: 5g
Sản phẩm hàng chuẩn phân phối bởi LAZA MALL

LAZA MALL 100% CHÍNH HÃNG
Trong kem nghệ Q care cũng có rất nhiều các loại vitamin khác như vitamin E, vitamin B, vitamin K nên có thể giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da khỏe đẹp tự nhiên và kích thích sản sinh collagen để tái tái tạo những tế bào da bị hư tổn.
Chiết xuất từ nghệ Thái tự nhiên, kem nghệ Q’care white Thái Lan có tác dụng làm mờ nám và vết thâm cực hiệu quả, đồng thời làm giảm mụn, da mịn và trắng sáng. – Kem có màu vàng đậm chất nghệ, mịn và thơm dễ chịu – Kem rất lành tính và hợp với mọi loại da .( đặc biệt là da bị mụn) – Sử dụng vào mỗi tối thường xuyên trong vòng 1 tuần là thấy khác hẳn nhé. - Kem có công dụng cực tốt với da mụn, mụn sẽ giảm rõ rệt và nhanh chóng trong 1 tuần sử dụng Kem làm trắng da ban đêm với chiết xuất từ thiên nhiên, được các chị em phụ nữ bên Thái rất ưa chuộng với công dụng giúp hết mụn và làm trắng da. Kem nghệ Q’care White giúp bạn có một làn da mượt mà, trắng và sáng hơn, làm sáng các đốm sậm màu và làm giảm nám da trong khi bạn ngủ

Kem nghệ Q Care: có chất lượng khá tốt, do được làm hoàn toàn từ những sản phẩm đến từ thiên nhiên nên sản phẩm rất an toàn, đối với mọi loại da, đây là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm. Nên khi sử dụng thường xuyên cũng không gây mỏng da, gây xạm da như những sản phẩm chứa nhiều chất có hại trên thị trường hiện nay. Về hiệu quả giảm mụn thì cũng được ghi nhận là sản phẩm có thể giúp cho người dùng làm xẹp những nốt mụn, mờ các vết thâm do mụn để lại chỉ trong vòng 2 tuần lễ là thông thường.
Text
Với thành phần chính là tinh chất curcurmin có trong nghệ tươi từ nhiên nhiên, được sơ chế sấy khô và ép lấy nước cốt nên rất tốt cho da.
THÔNG TIN SẢN PHẨM - Tên Sản Phẩm: Kem nghệ Q Care White - Sản phẩm được ghi bằng chữ thái - Dạng: hộp màu vàng, nắp xanh - Trọng Lượng: 5g - Xuất Xứ: Hàng Chuẩn từ Thái Lan
CÁCH SỬ DỤNG: Buổi tối, sau khi rửa mặt sạch bằng SRM, bôi một lớp kem mỏng Q’ Care White lên toàn bộ vùng da mặt. Để qua đêm và rửa mặt lại vào sáng hôm sau.
Kem Nghệ Q Care Thái Lan White Giúp Hết Mụn, Dưỡng Trắng Da, Mịn Da [HÀNG CHUẨN 100%]

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l310412817
Dạng sản phẩm Kem chính hãng
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Du lịch
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Thái Lan
Mẫu mã Sản phẩm chính hãng
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4314