Kem Nền Trang Điểm Dưỡng Da ASTALIFT BB Cream 30g

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm BB Cream & CC Cream Astalift 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nền Trang Điểm Dưỡng Da ASTALIFT BB Cream 30g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nền Trang Điểm Dưỡng Da ASTALIFT BB Cream 30g

Cấu trúc đặc biệt như thể các thành phần làm đẹp lan tỏa ngay khi thoa; Sử dụng các thành phần độc quyền nhấn mạnh khả năng dưỡng da; Có màu NB Natural Beige dành cho trang điểm hàng ngày với làn da có đốm nâu hay da không đều màu, và màu LB Light Beige mang đến vẻ ngoài tươi sáng hơn; Bao bì thiết kế là kết hợp giữa màu đen và màu sắc chủ đạo của Astalift – màu đỏ.

Astalift BB Cream được hình thành với các thành phần dung dịch chứa nước nhằm tạo nên cấu trúc tươi mát như thể các thành phần làm đẹp vỡ ra khi thoa sản phẩm lên da. Thành phần làm đẹpnhư Nano Astaxanthin, thành phần tượng trưng cho dòng sản phẩm chăm sóc da Astalift, mang đến lớp nền săn chắc ẩm mịn, trong trẻovà tươi sáng. Đây là sản phẩm đa chức năng mang đến nhiều sự tiện lợi bao gồm công nghệ khóa tia UV độc quyền của FUJIFILM, D-UV Guard, giúp bảo vệ làn da trước tia UV có bước sóng dài nhất (370 – 400nm).

BB cream là sản phẩm tất cả trong một đáp ứng các chức năng trong trang điểm nền bao gồm chống nắng, kem lót, che khuyết điểm và nền. Sản phẩm BB cream phát triển qua nhiều năm ở Nhật Bản nhờ vào tính linh hoạt của sản phẩm, đáp ứng cả nhu cầu trang điểm tự nhiên hàng ngày và cả trong những dịp đặc biệt. Mức độ phổ biến của BB cream đã được dẫn chứng trong dữ liệu năm 2016, chiếm 10% (hơn 25 triệu yen) thị phần trang điểm nền. Theo nghiên cứu của FUJIFILM, rất nhiều khách hàng của ASTALIFT sử dụng BB cream, đặc biệt là lựa chọn các sản phẩm mang đến hiệu quả chăm sóc da.

Sản phẩm cũng mang những đặc tính độc quyền của các sản phẩm FUJIFILM chính là khả năng khóa tia cực tím D-UV Guard giúp bảo vệ làn da trước tia UVA có bước sóng dài nhất và bột phân tích ánh sáng giúp điều chỉnh lượng ánh sáng hấp thụ và phản chiếu từ đó làm sáng sắc diện da của bạn.

BB Cream có 2 màu, NB Natural Beige dành cho làn da có các vấn đề về đốm nâu và da không đều màu, và LB Light Beige mang đến sắc diện tươi sáng hơn cho làn da. Bao bì sản phẩm là sự kết hợp giữa màu đen và và màu đỏ - màu sắc chủ đạo của ASTALIFT.

FUJIFILM sẽ dùng những công nghệ cốt lõi đã nghiên cứu trong suốt lịch sử phát triển của mình để mang đến những sản phẩm đặc biệt đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó góp phần chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l727554706
Công dụng Tự Nhiên,Kiểm soát dầu,Nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm,Có chống nắng
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Xuất xứ Nhật Bản
d 2602