Kem nền OUMI [TINA LE MAKE UP]/Kem nền thần thánh thách thức mọi khuyết điểm, mỏng nhẹ không bị bí da, hoàn thành lớp nền trong một nốt nhạc.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phấn nền, kem nền No Brand  Xem thêm Phấn nền, kem nền bán bởi Mỹ Phẩm Chính Hãng Tina Le Make Up 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền OUMI [TINA LE MAKE UP]/Kem nền thần thánh thách thức mọi khuyết điểm, mỏng nhẹ không bị bí da, hoàn thành lớp nền trong một nốt nhạc. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
350.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền OUMI [TINA LE MAKE UP]/Kem nền thần thánh thách thức mọi khuyết điểm, mỏng nhẹ không bị bí da, hoàn thành lớp nền trong một nốt nhạc.

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Kem nền OUMI/Kem nền thần thánh thách thức mọi khuyết điểm. Lời hứa của TINA LE MAKE UP STORE- Bán hàng vì chữ tâm- vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt ✅Sản phẩm cam kết từ công ty TINA LE MAKE UP✅Uy tín 15 năm thương hiệu được khẳng định, đảm bảo qua hàng vạn đơn hàng đã đến tay khách hàng trên toàn quốc và là nhà tài trợ kim cương cho các sự kiện thời trang lớn tại Việt Nam như Vietnam International Fashion Week, show diễn 10 năm FIONA,....✅Hàng Có Sẵn SỐ LƯỢNG LỚN TRÊN TOÀN QUỐC ✅SHIP LUÔN VÀ NGAY - SHIP COD TOÀN QUỐC✅TUYỂN SỈ- ĐẠI LÝ- CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC------------------------------------------------------- Nhỏ mà có võ nhé mọi người Các bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng v....v không có nhiều thời gian dành cho make up. Các bạn đang muốn tìm 1 loại kem nền 2️⃣ IN 1️⃣. Vừa che khuyết điểm tốt, lại ko bị dày hay bí Có đủ số dành cho từng màu da nha #OUMI-101-103 : dành cho da trắng sáng #OUMI-104-106: dành cho da trung bình sáng#OUMI-107-108: da ngăm Những lưu ý: Vì quá tải mấy nghìn tin nhắn/ngày nên shop sẽ trả lời chậm trong 48h nhé là những hôm sale khủng, có thể shop sẽ trả lời chậm trong 72h nhé :* Shop chỉ bán hàng và có tâm , khách yêu nên tìm hiểu kỹ trên Google hoặc inbox shop tránh việc đánh giá oan/sai sự việc! Quý khách TUYỆT ĐỐI KO thay đổi đơn qua GHI CHÚ/TIN NHẮN. Chúc Khách yêu buôn may bán đắt

Kem nền OUMI [TINA LE MAKE UP]/Kem nền thần thánh thách thức mọi khuyết điểm, mỏng nhẹ không bị bí da, hoàn thành lớp nền trong một nốt nhạc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l980622893
Công dụng Tự Nhiên
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Volume (ml) 1
Độ che phủ Full
Mẫu mã Kem nền OUMI/Kem nền thần thánh thách thức mọi khuyết điểm.
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 4314