Kem nền Mistine 24h cover all foundation Thái Lan Phần thân được thiết kế bằng thủy tinh dày, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được màu kem bên trong Thời gian lữu giữ trên da lên tới 24h.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm BB Cream & CC Cream No Brand  Xem thêm BB Cream & CC Cream bán bởi Hoa Bồ Công Anh Store 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền Mistine 24h cover all foundation Thái Lan Phần thân được thiết kế bằng thủy tinh dày, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được màu kem bên trong Thời gian lữu giữ trên da lên tới 24h. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.000 ₫ 98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền Mistine 24h cover all foundation Thái Lan Phần thân được thiết kế bằng thủy tinh dày, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được màu kem bên trong Thời gian lữu giữ trên da lên tới 24h.

Lọ kem có thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn giúp người dùng liện lợi trong việc sử dụng và mang theo bên mình.
Phần thân được thiết kế bằng thủy tinh dày, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được màu kem bên trong.
Phân nắp được thiết kế như dụng cụ của những lọ serum, bạn có thể dễ dàng lấy kem dù cho lượng kem trong lọ còn rất ít.
CÔNG DỤNG CỦA KEM NỀN 24H COVER ALL : KEM NỀN 24H COVER ALL giúp bạn nâng tone da cho da sáng hơn, tự nhiên hơn.
Giúp che phủ các khuyết điểm như nám, sẹo, vết chân chim, tàn nhang. Bổ sung độ ẩm và tạo cho da sự căng mịn cùng độ đàn hồi.
Không gây bít tắc lỗ chân lông.
Thời gian lữu giữ trên da lên tới 24h.
Không bị trôi khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi.
Thành phần kem kết hợp với kem chống nắng giúp bảo vệ làn da bạn.
Kem nền trang điểm dạng kem mềm mịn, dễ dàng che dấu các khuyết điểm trên da như: Thâm mụn. Lỗ chân lông to, đồng thời giữ da luôn mềm mại, thông thoáng nhờ cấu trúc vĩ mô siêu nhỏ của các hạt tinh thể kem, mang lại lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng.
Đặc điểm nổi bật : Thành phần có bổ sung dưỡng, không gây hại da, thích hợp dùng hằng ngày.
Khả năng kiểm soát dầu tốt, bền màu suốt 24h.
Không gây bí hay hại da.

Bổ sung thêm những hoạt chất dưỡng da, giữ độ ẩm cho da và bảo vệ da khỏi những tác động xấu. Tạo độ bám chắc cho phấn phủ.Kem nền Mistine 24h cover all foundation Thái Lan Phần thân được thiết kế bằng thủy tinh dày, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được màu kem bên trong Thời gian lữu giữ trên da lên tới 24h.Kem nền Mistine 24h cover all foundation Thái Lan Phần thân được thiết kế bằng thủy tinh dày, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được màu kem bên trong Thời gian lữu giữ trên da lên tới 24h.Kem nền Mistine 24h cover all foundation Thái Lan Phần thân được thiết kế bằng thủy tinh dày, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được màu kem bên trong Thời gian lữu giữ trên da lên tới 24h.Kem nền Mistine 24h cover all foundation Thái Lan Phần thân được thiết kế bằng thủy tinh dày, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được màu kem bên trong Thời gian lữu giữ trên da lên tới 24h.Kem nền Mistine 24h cover all foundation Thái Lan Phần thân được thiết kế bằng thủy tinh dày, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được màu kem bên trong Thời gian lữu giữ trên da lên tới 24h.Kem nền Mistine 24h cover all foundation Thái Lan Phần thân được thiết kế bằng thủy tinh dày, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được màu kem bên trong Thời gian lữu giữ trên da lên tới 24h.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l801608462
Nhóm màu Khác
Công dụng Natural,Kiểm soát dầu,Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Dạng sản phẩm Gel
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt MATTE
d 4314