Kem nền MISSHA MISA CHO BO YANG BB CREAM SPF30/PA++ về hàng SALE 50% (Bill mua ảnh bên cạnh)

Thương hiệu: missha | Xem thêm Trang điểm mặt missha 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền MISSHA MISA CHO BO YANG BB CREAM SPF30/PA++ về hàng SALE 50% (Bill mua ảnh bên cạnh) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
329.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền MISSHA MISA CHO BO YANG BB CREAM SPF30/PA++ về hàng SALE 50% (Bill mua ảnh bên cạnh)

MISSHA MISA CHO BO YANG BB CREAM SPF30/PA++ giúp làm săn chắc đường nét khuôn mặt, làm da tươi sáng và rạng rỡ với các thành phần thảo mộc phương Đông, không chỉ có tác dụng chống nhăn mà BB Cream Missha còn bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại cho da. Với kết cấu dẻo cung cấp dưỡng chất dựa trên trị liệu y học phương Đông giúp làm da bóng mượt và rạng rỡ. BB Cream đã hoàn thành thử nghiệm lâm sàng "An toàn cho da" và " Lớp trang điểm bền màu trong 12 giờ". Đây là dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm Missha được ưa chuộng nhất hiện nay.
Tính năng:
- Đường nét khuôn mặt đẹp với kết cấu dẻo: Chứa thành phần Bound Gum(Hydroxyethykcellulose), giúp tạo đường nét khuôn mặt săn chắc từ kết cấu dẻo giúp che phủ nếp nhăn mảnh, tạo hiệu quả bám và bền màu lâu
- Làm rạng rỡ nhờ các thành phần thảo mộc phương Đông: Chứa thành phần thảo mộc phương Đông cao cấp như chiết xuất nhân sâm trồng, chiết xuất đông trùng hạ thảo, chiết xuất gạc nại và vàng nguyên chất, giúp tạo làn da rạng rỡ, săn chắc và khỏe mạnh.
Thành phần:
+ Thảo một phương Đông
- Chiết xuất nhân sâm trồng 100%: Giúp làm trẻ hóa làn da
- Chiết xuất đông trùng hạ thảo: Nổi tiếng nhờ được Tần Thủy Hoàng và Dương Quý Phi sử dụng để giữ mãi nét thanh xuân. Chết xuất này làm cho da được tiếp sức sống và khỏe mạnh.
Kem nền MISSHA MISA CHO BO YANG BB CREAM SPF30/PA++ về hàng SALE 50% (Bill mua ảnh bên cạnh)
- Gạc nai: Hiệu quả xuất sắc của gạc nai giúp cung cấp sức sống và cải thiện làn da bị xỉn màu.
- Vàng nguyên chất: Biểu tượng của tuổi xuân vĩnh cửu, thấm sâu vào bên trong da và thanh lọc làn da.
- Chiết xuất thảo dược phục hồi: Chiết xuất măng tây, chiết xuất rễ cây Cynanchum Wilfordoo, chiết xuất Broadleaf Liriope, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất Pleuropterus Multflorus, chiết xuất phục linh và chiết xuất rễ cây địa hoàng
+ Chiết xuất thảo dược làm trắng: BB Cream Missha có chiết xuất rễ cây địa hoàng, chiết xuất cây kim ngân, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất cây quế, chiết xuất cây chà là và chiết xuất vỏ cam ngọt Ôn Châu
+ Chiết xuất thảo dược được cấp bằng sáng chế:
- Chiết xuất thảo dược làm dịu và dưỡng ẩm: Chiết xuất cây thì là, chiết xuất Leonurs Sibiricus, chiết xuất hoa lài và tinh dầu hạt rum.
- Chiết xuất thực vậy phương Đông được cấp bằng sáng chế: Rễ cây thiên môn đông, cây khoản đông hoa và tảo bẹ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các vấn đề da, làm da khỏe mạnh và rạng rỡ. (Bằng sáng chế số 10-0523842)
- Hợp chất thảo mộc thiên nhiên được cấp bằng sáng chế được tạo thành từ: Reichbach, tía tô lá xanh và Echinacea hiệu quả trong việc chống oxy hóa, làm dịu da và giúp tạo lớp trang điểm rạng rỡ.( Bằng sáng chế số 10- 0431076)
+ Che phủ hoàn hảo:
- Chứa bột bao phủ Lecithin thân thiện với da, bám tự nhiên trên da, giúp tạo hiệu quả che phủ tuyệt vời.
- Chứa bột Hybrid-Tio2 với hiệu quả dưỡng ẩm, giúp làm đầy các nếp nhăn trên da
+ No.21: Dành cho da trắng tự nhiên
+ No.22: Dành da sáng vừa
+ No.23: Dành cho da trung bình

Chi Tiết Sản Phẩm

Xuất xứ Hàn Quốc
Thương hiệu missha
Kho 2
Kho hàng Hà Nội
SKU s710916547
d 2910