Kem Nền Maybelline Fit Me Matte + Poreless

Thương hiệu: Maybelline | Xem thêm Phấn nền, kem nền Maybelline 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nền Maybelline Fit Me Matte + Poreless ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
208.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nền Maybelline Fit Me Matte + Poreless

Kem nền Maybelline Fit Me Foundation có thiết kế đơn giản mà tinh tế, chai thủy tinh cùng phần nắp chắc chắn, bạn có thể bỏ vào tui xách mang theo bên mình mà không phải lo sản phẩm bị đổ ra ngoài.
Sản phẩm có chất kem lỏng, không gây nặng da hay nhờn rít, thích hợp dùng trong mọi thời điểm của năm. Hạt phấn siêu mịn tạo độ che phủ rất tốt, cho bạn một lớp nền vô cùng ưng ý.
Hiệu ứng matte cho làn da làm giảm thiểu sự nhìn thấy những khuyết điểm trên da, nhưng không gây tắc bí cho lỗ chân lông bởi bã nhờn, công thức độc đáo giúp che phủ và thu nhỏ lỗ chân lông một cách tối đa cho bạn làn da không tỳ vết.
Kem nền Maybelline Fit Me Foundation kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán đều trên da, thấm dầu tốt, ngay lập tức giúp da đều màu, rạng rỡ, che phủ hoàn hảo từng lỗ chân lông, khô thoáng, lâu trôi kể cả trong thời tiết nóng bức.Các hạt phấn nhỏ có sẵn trong kem giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, xóa bỏ nỗi lo về tình trạng mặt đổ dầu khiến lớp trang điểm trôi mất, xuống màu và loang lổ.
Kem nền với công nghệ "Micro Powders hạt phấn siêu nhỏ" không dầu, không hương liệu độc quyền cho hiệu ứng mịn lì tự nhiên, tiệp màu da.
Kem nền cho hiệu ứng mịn lì tự nhiên, giúp kiềm dầu, phù hợp cho da thường, da hỗn hợp và da dầu. Có nhiều màu phù hợp mọi tông da của người Việt Nam.
Không chỉ thế sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 18 như lớp bảo vệ kép cho làn da giúp giảm nguy cơ hình thành sắc tố malanin gây xạm, nám da, chống tác nhân gây lão hoá.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Maybelline
SKU l341288101
Nhóm màu Khác
Công dụng Kiểm soát dầu,With Spf
Dạng sản phẩm Cushion
Loại da Dầu
Hiệu ứng trang điểm mặt MATTE
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Mỹ
Mẫu mã hủ
Độ che phủ Full
Khả năng chống nắng 0-10 SPF
d 2325