Kem Nền Khoáng barePRO Performance Wear Liquid Foundation SPF 20

Thương hiệu: bareMinerals Original | Xem thêm Trang điểm mặt bareMinerals Original 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nền Khoáng barePRO Performance Wear Liquid Foundation SPF 20 ở đâu?
: Còn hàng
: Bà Rịa - Vũng Tàu
: Shopee.vn
1.030.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nền Khoáng barePRO Performance Wear Liquid Foundation SPF 20

Kem Nền barePRO Performance Wear Liquid Foundation SPF 20 với nền tảng khoáng chất bao phủ, làm mờ các lỗ chân lông và các khiếm khuyết trên da trong khi đó cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết chân chim chống sự lão hóa da. Loại kem này giữ màu cực lâu lên đên 24 giờ nhờ được trang bị công nghệ Mineral Lock™ Long-Wear pha trộn các sắc tố khoáng với lipid tự nhiên tìm thấy trong da để bảo vệ tuyệt đối cho làn da cho dù nhạy cảm khó chiều nhất.
Chất lỏng kem sang trọng có chứa chiết xuất thân tre cho kết cấu matte tự nhiên, mềm mại, trong khi tinh dầu đu đủ nhẹ nhàng cải thiện kết cấu của da ngay lập tức và cung cấp độ che phủ hoàn toàn tự nhiên với SPF 20, là điều cần thiết để ngăn ngừa lão hóa sớm của da. Với các thành phần tự nhiên tốt cho làn da sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, BAREPRO® Performance Wear Liquid Foundation là mỹ phẩm trang điểm hoàn toàn tinh khiết bạn có thể đi ngủ với nó mà không cần tẩy trang.
Kem Nền Khoáng barePRO Performance Wear Liquid Foundation SPF 20
* Trong một cuộc thử nghiệm lâm sàng độc lập của 31 phụ nữ, 100% người tham gia đã thấy cải thiện 36% trong kết cấu da sau tuần đầu tiên.
Dung Tích : 30ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu bareMinerals Original
Kho 100
Kho hàng Bà Rịa - Vũng Tàu
SKU s483378780
d 2801