Kem nền KATE TOKYO - The base zero 30ml mẫu mới

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trang điểm mặt OEM  Xem thêm Trang điểm mặt bán bởi Tuyetanhshop - Hàng Nhật 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền KATE TOKYO - The base zero 30ml mẫu mới ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền KATE TOKYO - The base zero 30ml mẫu mới

Kem nền Kate Tokyo - the base zero
Dung tích 30ml
Sản phẩm thuộc Nomorerules made in japan
Sản xuất tại Nhật Bản
🌹 Có thể nói, lớp kem nền luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc trẻ hóa và che đi những khuyết điểm trên làn da phái đẹp. Tuy nhiên, giữa muôn vàn sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiện nay thì việc chọn lựa cho được 1 sản phẩm thực sự phù hợp với mình khó gần bằng "mò kim đáy bể". Chính vì vậy, để việc chọn lựa trở nên dễ dàng hơn, Shop xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Kem Nền Che Khuyết Điểm Kate Powderless Liquid For Cover dạng lỏng tạo nên lớp nền mỏng mịn cho da đẹp tự nhiên, được sử dụng phổ biến trong trang điểm hàng ngày mà không gây hại da.
😆 Kem Nền Che Khuyết Điểm Kate Powderless Liquid For Cover có tông màu da thật tự nhiên , khả năng hút dầu cao, có độ bám tốt giúp cho da bạn có 1 lớp nền hoàn hảo , tự nhiên như không trang điểm, đồng thời che được những khuyết điểm như : vết nám, thâm, mụn , vết tàn nhang. Kem nền dạng lỏng sẽ tự hoá thành dạng phấn sau 15 giây cho bạn một làn da mịn màng hơn,che phủ cực kì cao (che được các vết thâm mụn, mụn đỏ nhỏ, nám tàn nhang mờ luôn nhé),lại cực kỳ tự nhiên, khô thoáng và kiểm soát lượng dầu trên da.
Kem nền KATE TOKYO - The base zero 30ml mẫu mới
🐾Với chỉ số chống nắng SPF20 PA++: Chỉ số Sun Protection Factor thường được đánh từ thấp nhất 2 tới cao nhất là 60. Chỉ số này nói đến khả năng chặn các tia nắng gây xạm da. Chỉ số SPF được tính toán dựa trên tỉ lệ thời gian cần thiết để làm cháy da trên làn da được bảo vệ trên thời gian cần thiết làm cháy da trên làn da không được bảo vệ. Ví dụ da không được bảo vệ trung bình sau sau 10 phút sẽ chuyển sang màu đỏ, và đó là giai đoạn đầu của hiện tượng da bị cháy. Nếu người đó sử dụng loại kem có chỉ số SPF 2, thì thời gian này lên tới 20 phút. Nếu là SPF 33, thì sẽ là 330 phút, hay 5 tiếng 30 phút.
🍁🍁 Sản phẩm tạo nên một vẻ tự nhiên nhất khi makeup và được sử dụng phổ biến nhất cho trang điểm hàng ngày của phụ nữ. Loại này dễ thoa đều lên mặt hơn và khó có thể nhận ra sự hiện diện của nó.
Công dụng:
Giúp cho bạn bảo vệ da khỏi tia cực tím một cách hiệu quả, giữ cho da bạn luôn tươi sáng và mịn màng.
Chống lại các tác hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF20 PA++
Che được các vấn đề khuyến điểm trên da như: thâm, mụn, nám, tàn nhang...
Được sử dụng phổ biến trong trang điểm hàng ngày mà không gây hại da.
Tạo nên lớp nền mỏng mịn cho da đẹp tự nhiên.
Hướng dẫn sử dụng:
Lắc đều trước khi sử dụng, sau đó lấy 1 lượng vừa đủ chấm 5 điểm ở mặt các vùng trán, mũi, 2 má và cằm. Sau đó dùng bông phấn hoặc cọ chuyên dụng để tán kem nền mỏng, mịn. Cuối cùng bạn chà 10 ngón tay lại cho ngón tay có hơi ấm và vỗ nhẹ giúp kem thấm nhanh hơn.
Lưu ý: Điều quan trọng là ngoài việc kem nền tốt để tạo lớp nền đẹp, thì việc dưỡng da, đặc biệt là giữ ẩm cho da rất quan trọng, là việc cơ bản để da mịn mềm, giúp da ăn phấn hơn nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Công ty CP Nomorerules
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 24saitama - tokyo - Japan (Nhật Bản)
Kho 29
Kho hàng Hà Nội
SKU s839058717
d 2717