KEM NỀN CHỐNG NẮNG COLLAGEN 50 ML

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phấn nền, kem nền No Brand  Xem thêm Phấn nền, kem nền bán bởi SHOP HẰNG NGA VN 

Mô tả ngắn

Mua KEM NỀN CHỐNG NẮNG COLLAGEN 50 ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM NỀN CHỐNG NẮNG COLLAGEN 50 ML

KEM CHỐNG NẮNG COLLAGEN ELZA KIÊM MAKE UP
dung tích :50 ml
nhãn hiệu :Elza
sản xuất tại : CT CP nam dược Hải Long, Việt Nam
hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất
giá công ty quy định :368.000 / 1 hộp
giá shop bán lẻ ra chỉ còn :320.000 / 1 hộp

  • Tác hại của tia tử ngoại UVA/UVB gây ra rất nhiều vấn đề có hại cho da như gây sạm , nám da, đen da và có thể gây ung thư sắc tố da nếu da không được bảo vệ che chắn kín khi đi ra trời nắng nóng. Để giữ gìn được một làn da đẹp là điều vô cùng cần thiết mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn vì vậy kem chống nắng Collagen Elza với thành phần chính là Collagen sẽ giúp bạn nuôi dưỡng da trắng sáng và tạo một lớp màng chắn bảo vệ cho da khỏi tác hại của các tia tử ngoại với chỉ số chống nắng cao lên đến SPF 50 PA +++ , giúp lớp trang điểm của bạn bền màu và không lo da bị bắt nắng hay sạm đen trở lại. Kem chống nắng Collagen Elza vừa dùng làm kem lót kiêm kem nền cho mặt và kem chống nắng tay chân và body .

  • 1.THÀNH PHẦN :

  • -Deionized water, Glycereth 26, Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Hydrogenated polydecene, Dimethicone Crosspolymer, Ethylhexyl Methoxycinnamate &Butyl Methoxydibenzoylmethane, Polyacrylate Crosspolymer-6, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed collagen, Pancratium maritimum Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Titanium dioxide, aluminum hydroxide, triethoxycaprylylsilane, Biosaccharide gum – 1, Glycerin, Isooctyl palmitate, Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin B5 hương thơm và một số thảo dược khác.

  • 2. CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT :

  • kem nền chống nắng Collagen Eliza với công thức tiên tiến bậc nhất, tăng cường khả năng chống nắng vượt trội bởi thành phần Titanium dioxide với màng lọc 100% khoáng chất vi hạt chống lại tia UV cường độ cao, có độ thẩm thấu và dàn trải trên bề mặt da, bao phủ lên những rãnh nhỏ tạo thành một lớp màng vững chắc chống lại những tác hại của ánh nắng với độ chống nắng SPF 50 bảo vệ da bạn suốt 24 giờ.

  • Tinh chất collagen kết hợp với thành phần Sodium Hyaluronate có tác dụng làm căng mịn ngay tức thì trên bề mặt da, mờ các nếp nhăn, chống lão hóa da, se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc, căng mịn. Tinh chất hoa Lily có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các sắc tố Melanin, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, giúp đều màu da, đồng thời phục hồi và tái tạo những làn da nhạy cảm.

  • Thành phần từ thảo dược thiên nhiên giúp bổ sung dưỡng chất cho da, dưỡng da trắng sáng rạng ngời, kem chống nắng Collagen Elza không gây nhờn bóng, không trôi trong nước, các thành phần rất dịu nhẹ cho da nên có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm và trẻ em

  • - Lý tưởng khi sử dụng làm kem lót nền trang điểm, vừa có tác dụng chống nắng vừa tạo lớp bám dính tốt cho các lớp trang điểm khác.

  • 3. CÁCH SỬ DỤNG :

  • Lấy một lượng kemvừa đủ thoa nhẹ lên vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

  • (Để sử dụng hiệu quả cần thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 – 20 phút. Nếu ở ngoài trời thường xuyên cách 4-5 giờ thoa lại một lần).

  • 4. CHỈ TIÊU KÍCH ỨNG DA :Không đáng kể.

  • 5. BẢO QUẢN :Tránh nhiệt độ cao, để nơi khô ráo, thoáng mát.

  • KEM NỀN CHỐNG NẮNG COLLAGEN 50 MLKEM NỀN CHỐNG NẮNG COLLAGEN 50 MLKEM NỀN CHỐNG NẮNG COLLAGEN 50 ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l221703981
Nhóm màu Vàng
Loại bảo hành Không bảo hành
Tông da Bất kì
Loại đóng gói Gói đơn
Độ che phủ Full
Công dụng Có chống nắng,Tự nhiên,Cấp ẩm ,Bền màu,Kiểm soát dầu
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Dạng sản phẩm Kem
Xuất xứ Việt Nam
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Tự nhiên
Mẫu mã sản phẩm thiết kế dạng vòi nhấn dễ sử dụng, màu vàng sang trọng nổi bật nhỏ gọn dễ mang bên người
Đóng gói gồm 1 hộp kem nền chống nắng
d 2822