Kem Nền Che Khuyết Điểm Tốt Cc Cream Red Agc

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem lót No Brand  Xem thêm Kem lót bán bởi Zoly-MP 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nền Che Khuyết Điểm Tốt Cc Cream Red Agc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
76.000 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nền Che Khuyết Điểm Tốt Cc Cream Red Agc

-Lớp kem diu nhẹ mềm như tơ được ẩn dưới lỗ chân lông, giúp da sáng hơn, càng thêm tự nhiên tươi trẻ.-Thêm chiết xuất thực vât, che khuyết điểm, phục hồi màu da, đồng thời giúp dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm từ bề mặt đến tầng sâu cuối cùng của da, trang điểm tự nhiên trong suốt đem lại lớp nền mỏng mịn, giúp da mềm mại, trang điểm tự nhiên trong suốt đúng chuẩn makeup Hàn Quốc.-Da mềm ẩm, sáng mịn, tạo phong cách trang điểm lớp nền 3D, cảm giác trắng sáng nhẹ nhàng đồng thời bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của môi trường và tia UVA & UVB với SPF30 PA++. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Kem Nền Che Khuyết Điểm Tốt Cc Cream Red Agc

Dùngkem nền che khuyết điểmtốt cc cream ruby Agc khi trang điểm là một trong những cách tốtđể việc trang điểm đạt hiệu quả caovà bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác. Sản phẩm kem nền che khuyết điểm tốt Cc Cream Ruby Agc trắng không tì vết mang lại hiệu quả che phủ tức thì các vết thâm và khuyết điểm trên da, cho làn da trắng mịn, đều màu ngay khi sử dụng với công thức che phủ ưu việt.

Thành Phần Và Công Dụng Kem Nền Che Khuyết Điểm Tốt Cc Cream Red Agc

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 50ml

- Kem được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên và là giải pháp ưu việt cho makup và che khuyết điểm, đặc biệt dành cho da có khuyết điểm nhiều và được tiêu thụ trên toàn thế giới.

-Kem trắng không tì vết mang lại hiệu quả che phủ tức thì các vết thâm và khuyết điểm trên da, cho làn da trắng mịn, đều màu ngay khi sử dụng với công thức che phủ ưu việt.

-Lớp kem diu nhẹ mềm như tơ được ẩn dưới lỗ chân lông, giúp da sáng hơn, càng thêm tự nhiên tươi trẻ.

-Thêm chiết xuất thực vât, che khuyết điểm, phục hồi màu da, đồng thời giúp dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm từ bề mặt đến tầng sâu cuối cùng của da, trang điểm tự nhiên trong suốt đem lại lớp nền mỏng mịn, giúp da mềm mại, trang điểm tự nhiên trong suốt đúng chuẩn makeup Hàn Quốc.

-Da mềm ẩm, sáng mịn, tạo phong cách trang điểm lớp nền 3D, cảm giác trắng sáng nhẹ nhàng đồng thời bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của môi trường và tia UVA & UVB với SPF30 PA++. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Nền Che Khuyết Điểm Tốt Cc Cream Red Agc

Chấm kem thành nhiều đốm nhỏ đều khắp mặt, nhanh tay, nhẹ nhàng thoa đều kem trên mặt theo hướng từ trong ra ngoài, bắt đầu từ vùng trán đến vùng má và vùng cằm. Chấm thêm kem trực tiếp lên những khuyết điểm trên da và những vùng da đậm màu để có hiệu quả che phủ tốt hơn.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l524366872
Nhóm màu Đỏ
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Công dụng Natural,Bền màu
Đóng gói 1 hộp
d 2308