Kem nền che hình xâm che khuyết điểm Dermacoll

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Che khuyết điểm OEM  Xem thêm Che khuyết điểm bán bởi THẤY RẺ CHẤT LƯỢNG LÀ MUA 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền che hình xâm che khuyết điểm Dermacoll ở đâu?
: Còn hàng
: Hồ Chí Minh
: Lazada.vn
49.500 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền che hình xâm che khuyết điểm Dermacoll

Tên sản phẩm:Kem nền che hình xâm ce khuyết điểm Dermacoll.
Hộp với màu sắc tinh tế và sang trọng dùng khi đi chơi, du lịch, dạo phố giúp bạn nữ tôn thêm vẻ đẹp rạng rỡ và đáng yêu.
là sản phẩm đầu tiên trên thế giới tạo được lớp che phủ tất cả các loại hình xâm đến mức tuyệt đối, che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm trên da từ vết thâm, nám, sẹo mụn, thâm quầng mắt... cho đến cả hình xăm.
Thiết kế khá đơn giản mà tinh tế dùng khi đi chơi, du lịch, dạo phố giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm, cho bạn làn da mịn màng, tươi tắn suốt cả ngày.
kem che khuyết điểm Dermacol phát huy tác dụng che phủ siêu việt chỉ với 1 lớp kem rất mỏng, không gây bí và khô da nhờ công thức hoàn hảo.
Điều chỉnh tông màu da ấn tượng phù hợp với mọi loại da với các tông màu đa dạng. Đặc biệt không thấm nước, cho lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày.
Kiềm dầu tốt, không gây bí da khi sử dụng. Cân bằng độ ẩm và cung cấp dưỡng chất giúp không làm khô da và tạo hiện tượng nứt nẻ lớp trang điểm.
Kiểu dáng sang trọng với màu sắc tinh tế thích hợp sử dụng che hình xâm và khuyết điểm khi cùng nhau gặp gỡ bạn bè, người thân cho làn da sáng trong mượt mà và mềm mại từ bên trong thể hiện vẻ đẹp một cách tự nhiên.
Chứa gấp đôi lượng chất dưỡng ẩm, giữ cho làn da của bạn không bị khô hay tổn thương mang đến giải pháp ưu việt cho làn da, giúp việc trang điểm giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho hàng Hồ Chí Minh
d 4314
SKU l271788818