Kem nền Charlotte Tilbury Wonder Glow

Thương hiệu: Charlotte Tilbury | Xem thêm Phấn nền, kem nền Charlotte Tilbury 

Mô tả ngắn

Tạo một vẻ ngoài phủ sương dễ dàng với kem lót bắt sáng sắc đẹp mang tính biểu tượng của Charlotte Tilbury! Wonderglow tạo ra một lớp nền trông mượt mà, dưới ánh nến, đẹp như nữ thần cho lớp trang điể...
: Còn hàng
: Tiki.vn
149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền Charlotte Tilbury Wonder Glow

Tạo một vẻ ngoài phủ sương dễ dàng với kem lót bắt sáng sắc đẹp mang tính biểu tượng của Charlotte Tilbury! Wonderglow tạo ra một lớp nền trông mượt mà, dưới ánh nến, đẹp như nữ thần cho lớp trang điểm của bạn. Bạn có thể sử dụng nó như một lớp kem lót dưới lớp nền của bạn HOẶC dùng riêng nó để cải thiện vẻ ngoài của làn da mệt mỏi, xỉn màu trong nháy mắt làm đẹp!

Công thức giúp hydrat hóa và làm mờ các khuyết điểm cũng như nếp nhăn để có lớp nền rực rỡ, lộng lẫy.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Để sử dụng, hãy bắt đầu bằng cách xoa bóp kem dưỡng ẩm Charlotte's Magic Cream vào da của bạn.
  • Dùng ngón tay thoa kem lót Wonderglow, tập trung vào phần trên của xương gò má. Nếu bạn thoa kem nền bên dưới, hãy làm theo bước 2, sau đó thoa kem nền Light Wonder lên trên để có lớp nền sáng và ẩm như sương!
  • Để đi từ bàn làm việc đến vũ trường, hãy thoa nó lên trên lớp phấn nền của bạn để tôn lên làn da của bạn và mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời.
  • Mẹo của Charlotte: Sử dụng kem lót mặt này với The Retoucher Concealer để mang lại cho bạn lớp phủ mỏng nhẹ, hoàn hảo.
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Hàng chính hãng
    Thương hiệu Charlotte Tilbury
    Xuất xứ Anh
    Hạn sử dụng 36 tháng
    Sản phẩm có được bảo hành không? Không
    SKU t272364521
    d 4109