Kem nền CC SK-II 30gr

Thương hiệu: SK-II | Xem thêm Trang điểm mặt SK-II 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền CC SK-II 30gr ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
1.550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền CC SK-II 30gr

Atmosphere CC Cream
Không nằm ngoài cơn sốt CC cream, kem dưỡng CC thế hệ mới nhất của SK-II là sự lựa chọn hoàn hảo với 1 bước duy nhất cho làn da đẹp rạng rỡ. Một làn da trắng mịn, rạng rỡ, che phủ hoàn hảo, cung cấp độ ẩm tuyệt vời,
độ chống nắng tốt nhất là những gì CC Cream SK-II Atmosphere cam kết đem lại cho bạn. Một ưu điểm tuyệt vời nữa là khả năng kiềm dầu rất tốt nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị đổ dầu.
Với công dụng 5 trong 1 như sau:
Kem nền CC SK-II 30gr
🍀Độ trắng sáng: 40% các thành phần làm trắng của cc cream đến từ sản phẩm bán chạy nhất này của SK-II giúp tăng cường độ sáng của da từ bên trong.
🍀Độ bắt sáng: Chiết xuất ngọc trai trong kem được thể hiện dưới những hạt nhỏ bắt sáng lấp lánh. Làn da bạn ngay lập tức được cải thiện, bừng sáng và long lanh rạng rỡ.
🍀Độ che phủ: Sắc thái tự nhiên và các hạt mịn siêu nhỏ trong kem giúp che phủ hoàn hảo các khiếm khuyết của da dù nhỏ nhất. Lớp che phủ mỏng nhẹ khiến da đều màu một các tự nhiên nhất.
🍀Độ ẩm: Các loại kem trang điểm thường hay làm khô da khiến da dễ gặp tình trạng khô ráp, “mốc” phấn. Với CC cream của SK-II, không còn nỗi lo về một làn da thiếu sức sống vì công thức độ ẩm vượt trội, không gây bóng nhờn sẽ giúp làn da trông tự nhiên nhất
🍀Bảo vệ: Chống nắng là cách hữu hiệu để bảo vệ làn da khỏi đen sạm và lão hoá. SPF 50 PA ++++ trong cc cream giúp bảo vệ da chống lại các tác hại trong tương lai từ tia UVA và UVB, ngăn ngừa sự xuất hiện của nám da và lão hoá.
Giá tag: 9.100 yên

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SK-II
Kho 165
Kho hàng Hà Nội
SKU s249561930
d 2808