Kem Nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation

Thương hiệu: Catrice | Xem thêm BB Cream & CC Cream Catrice 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
195.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation có chứa hàm lượng kem dưỡng, đem tới độ mịn màng cho da mà vẫn che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt.Phân loại kem nền Catrice HD Liquid Coverage FoundationKem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation có chứa hàm lượng kem dưỡng, đem tới độ mịn màng cho da mà vẫn che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt.Catrice là một nhãn hiệu mỹ phẩm cùng thuộc tập đoàn Cosnova của Đức với nhãn hiệu Essence và Catrice được phát triển rộng rãi tại Đức và các nước Châu Á. Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation sau khi ra mắt đã được đón nhận một cách khá nồng nhiệt và nhanh chóng xuất hiện tại các cửa hàng Drugstore và trung tâm thương mại mua sắm toàn nước Đức. Catrice nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm trang điểm, đủ cho cả mắt, môi, mặt. Còn có sản phẩm chăm sóc và làm đẹp móng nữa đó. Nếu ai đã từng một lần sử dụng sản phẩm của thương hiệu này sẽ hiểu lý do vì sao mà chúng lại được những người nổi tiếng sử dụng nhiều đến vậy.Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation đã được hàng triệu cô gái trên nhiều quốc gia thử nghiệm rồi đó.Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation đã được hàng triệu cô gái trên nhiều quốc gia thử nghiệm rồi đó. Công dụng đáng để nhắc đến đầu tiên của loại kem nền Catrice này đó là có độ bền cực khủng. Làn da có thể giữ màu lên đến 24 tiếng. Vui chơi cả ngày dài mà vẫn còn lớp nền đẹp xinh lại tự nhiên, quá ưng luôn.Công dụng kem nền Catrice HD Liquid Coverage FoundationKem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation có kết cấu chất kem khá lỏng, rất thích hợp khi sử dụng với chiếc ống nhỏ giọt. Tuy lỏng nhưng lại có khả năng thẩm thấy nhanh bám chặt lấy làn da. Nếu bạn chăm chỉ dưỡng ẩm thì rất nhanh thôi bạn sẽ có được lớp nền mịn màng tự nhiên cực xinh luôn. Nếu bạn muốn build nhiều lớp cũng được mà không lo bị cakey đâu, da vẫn sẽ được “thở”, thông thoáng chứ không bí bách như một số loại kem nền khác. Kem cũng có mùi hương nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation có kết cấu chất kem khá lỏng, rất thích hợp khi sử dụng với chiếc ống nhỏ giọt.Đối với những nàng thích makeup theo kiểu tự nhiên hoặc thích dùng Foundation vào thời điểm mùa hè mà không muốn bị bí da thì lựa chọn em này là điều rất hợp lý nhé. Bên cạnh đó, kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation cũng có khả năng che phủ cực tốt các khuyết điểm. Những đốm mụn, tàn nhang nhỏ, quầng thâm có thể được Catrice HD che đậy hết. Nếu da có nhiều khuyết điểm và những khuyết điểm lớn thì bạn có thể dặm lên nhiều lớp và yên tâm là không bị cộm hay tì vết đâu.

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation được thiết kế với thể tích 30ml trong chai đựng gọn nhẹ xinh xắn nằm trọn trong lòng bàn tay có thể cất trong túi xách. Bên cạnh sự tiện dụng, sản phẩm còn được thiết kế ống lấy kem và đầu bóp bằng cao su hỗ trợ việc điều chỉnh lượng kem cần dùng phù hợp và dễ dàng theo ý muốn. Phần vỏ bằng thủy tinh rất chắc tay đồng thời được hoàn thiện dạng bóng mờ giúp cho việc theo dõi lượng kem còn lại trong lọ tiện lợi hơn. Nhờ thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, lớp kem bên trong Catrice HD Liquid Coverage Foundation sẽ được bảo quản tốt hơn.

Sản phẩm còn được thiết kế ống lấy kem và đầu bóp bằng cao su hỗ trợ việc điều chỉnh lượng kem cần dùng phù hợp và dễ dàng theo ý muốn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Bước 1: Lấy một ít kem lên mu bàn tay, chấm thành nhiều điểm nhỏ lên da mặt.
  • Bước 2: Sử dụng bông mút trang điểm tán đều lớp nền.

Lưuý và bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Đậy nắp sau khi sử dụng.
  • Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa ngay lập tức bằng nước.
  • Để xa tầm tay trẻ nhỏ, tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
  • Khi sử dụng sản phẩm nếu bạn có các chịu chứng khích ứng da như nổi nhiều mụn đỏ hay ngứa da thì bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm ngay nhé! vì có thể làn da của bạn không phù hợp với các chiết xuất có trong sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Catrice
SKU l918730974
Công dụng Tự Nhiên
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
d 4109