Kem nền Bourjois Healthy Mix Serum

Thương hiệu: Bourjois | Xem thêm Phấn nền, kem nền Bourjois 

Mô tả ngắn

Đúng như tên gọi, sản phẩm có kết cấu dạng gel, thấm nhanh như serum vậy, kem chạm vào da đến đâu là tệp vào da đến đấy, không gây nhờn dính, nhưng cũng không làm khô da.Công thức sản phẩm lại rất gi...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
339.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền Bourjois Healthy Mix Serum

Đúng như tên gọi, sản phẩm có kết cấu dạng gel, thấm nhanh như serum vậy, kem chạm vào da đến đâu là tệp vào da đến đấy, không gây nhờn dính, nhưng cũng không làm khô da.

Công thức sản phẩm lại rất giàu vitamin từ nhiều loại trái cây, cấp ẩm cho da hiệu quả nên cực phù hợp với cô nàng da khô nhé, lớp nền tươi sáng và cực kì tự nhiên luôn ý. Healthy Mix Serum Gel Foundation của Bourjois được chiết suất từ những thành phần tinh túy của 3 loại trái cây là: Quả Vải, Quả Kỷ Tử và Quả Lựu.

- Quả Vải: Giàu Vitamin C và Kali đem lại sức sống cho làn da.

-(y- Quả Kỷ Tử: thuộc tính chống oxi hóa cao và nuôi dưỡng làn da. 

Quả Lựu: chứa nhiều vitamin A, B1, B2, B5, B6 và PP giúp xóa đi dấu hiệu căng thẳng và mệt mỏi.

Em kem nền Healthy Mix Serum Gel Foundation này được ngợi khen như một “cục tẩy” thần kì, xóa mờ hết khuyết điểm trên gương mặt bạn, che giấu các nốt mụn, lấp đầy các lỗ chân lông, cho làn da đều màu, phẳng mịn với ánh sáng trong mờ, bám đều và bám lâu trên da. Chỉ cần Google và bạn sẽ thấy, Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation có rất rất nhiều “fans hâm mộ”, trong đó phải kể đến 2 nàng blogger từ Love@1shine.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t50254602
d 501