Kem nền BOURJOIS HEALTHY MIX FOUNDATION

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm trang điểm mặt OEM  Xem thêm Sản phẩm trang điểm mặt bán bởi maggie_store 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền BOURJOIS HEALTHY MIX FOUNDATION ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền BOURJOIS HEALTHY MIX FOUNDATION

Kem nền BOURJOIS HEALTHY MIX FOUNDATION
Giá: #300k / lọ 30ml
.
Có 2 tone: 51 (sáng), 52 (trung bình sáng)
Kem nền BOURJOIS HEALTHY MIX FOUNDATION
.
Trích review:
"Đầu tiên là chất kem trên tay này, tớ cảm nhận được kem khá lỏng, cảm giác như chứa rất nhiều nước vậy. Rất dễ blend mà lại mang lại cảm giác rất mát trên da nữa. Healthy Mix- chính cái tên đã mang lại cảm giác an toàn cho chúng ta. Dù là kem nền trang điểm nhưng nó lại chứa những vitamin từ trái cây, giúp da sáng dần lên trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Blend ra trên tay, các gái thấy sáng hơn hẳn đúng không. Lỗ chân lông cũng đã bị kem che đi rất nhiều, Do da mặt sáng hơn da tay nên lên mặt nó tệp hẳn với màu da của tớ luôn, nhìn rất tự nhiên.
Do tệp hẳn với màu da nên không có sự khác biệt về độ sáng lắm, nhưng mụn và thâm đã được che được rất nhiều nữa. thêm một tý kem che khuyết điểm vào là hoàn hảo luôn he he. Và quầng thâm cũng được che kha khá. Nên nếu chỉ dùng hàng ngày thì một mình em này, thêm tí phấn phủ là ok he he
Độ lastlong 16 tiếng thì ẻm không được như thế tuy nhiên đến tiếng thứ 8 thì mụn và vết thâm mới hơi bị lộ ra thui. Như vậy là tầm 9-10 tiếng đó, như vậy là quá ổn luôn òi."
.
#maggiekemnen #bourjoishealthymix

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s83292348
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 802