Kem Nền BB Cream Kiềm Dầu Che Khuyết Điểm Tạo Lớp Nền Hoàn Hảo

Thương hiệu: OEM | Xem thêm BB Cream & CC Cream OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nền BB Cream Kiềm Dầu Che Khuyết Điểm Tạo Lớp Nền Hoàn Hảo ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
96.000 ₫ 146.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nền BB Cream Kiềm Dầu Che Khuyết Điểm Tạo Lớp Nền Hoàn Hảo

- Chất kem có khả năng làm mềm và mịn màng da nhờ khả năng dưỡng ẩm tốt, cung cấp độ ẩm cho da. Giữ cho da không bị khô, không bị mốc và xỉn màu khi đánh phấn. Kết hợp với khả năng che phù cực kì tốt có thể che phủ tốt da mụn, thâm nám, lỗ chân lông to. Chỉ với một lớp nền mỏng, mịn bạn đã có một làn da trắng sáng mịn màng. - Kết cấu kem dạng cream mang đến cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo, nhanh chóng khô ráo giúp làn da thông thoáng và trỡ nên tươi tắn hơn sau khi sử dụng.
- Bên cạnh việc trang điểm làm lớp nền, thì sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm hợp lý cho da. Đồng thời không bị bí da, không đổ dầu giữ cho lớp nền hoàn hảo, giúp bạn có được một lớp trang điểm mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.
- Cho bạn một lớp nền make up mỏng, mịn, mượt mà và tươi tắn, bổ sung độ ẩm cho da, giữ ẩm tốt, hạn chế tình trạng khô da.
- Cách sử dụng: ➜ Bước 1: Rửa sạch mặt, dùng khăn bông thấm khô. Dưỡng da bằng một lớp kem dưỡng hoặc kem lót, kem chống nắng,... ➜ Bước 2: Dùng tay lấy phấn sau đó tán đều phấn lên các vị trí như cằm, mũi, má, trán, xung quanh mắt. Nếu muốn lớp nền dày hơn thì bạn có thể dùng cọ tán phấn nhé.
Kem Nền BB Cream Kiềm Dầu Che Khuyết Điểm Tạo Lớp Nền Hoàn HảoKem Nền BB Cream Kiềm Dầu Che Khuyết Điểm Tạo Lớp Nền Hoàn Hảo

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l250751506
Công dụng Natural,Kiểm soát dầu,Lightweight,Cấp ẩm
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Normal
Hiệu ứng trang điểm mặt SATIN
Thể tích (ml) 30
Tông da Medium
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Kem Nền BB Cream Kiềm Dầu, Che Khuyết Điểm Tạo Lớp Nền Hoàn Hảo
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 chai
d 4314