KEM NỀN BB COLLAGEN BLEMISH BALM - CELLIO

Thương hiệu: CELLIO | Xem thêm Trang điểm mặt CELLIO 

Mô tả ngắn

Mua KEM NỀN BB COLLAGEN BLEMISH BALM - CELLIO ở đâu?
: Đang cập nhật
: Bà Rịa - Vũng Tàu
: Shopee.vn
145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM NỀN BB COLLAGEN BLEMISH BALM - CELLIO

Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung lượng: 40g
BB Cream đang được xem là sản phẩm make up “hot” nhất hiện nay. Là một giải pháp make up mới và hiệu quả dành cho những ai là “người mới” và chưa quen với việc make up thì BB Cream là lựa chọn khá sáng suốt.
KEM NỀN BB COLLAGEN BLEMISH BALM - CELLIO
Có thể coi BB Cream như một thứ kem nền “thần kỳ” với nhiều chức năng kết hợp trong 1 tube, BB Cream tạo nên cuộc cách mạng trong việc make up, khiến cho người phụ nữ giảm thiểu tối đa thời gian “tô vẽ”. Không phải kỳ công với đầy đủ các bước cùng lớp lớp sản phẩm trên mặt như kem dưỡng, chống nắng, base, found. Chỉ cần một lớp BB Cream, bạn đã có thể tạo cho mình một lớp nền hoàn hảo, thậm chí không cần cả phấn phủ.
COLLAGEN BLEMISH BALM được sử dụng khá rộng rãi ở Hàn quốc. Nó xuất hiện lần đầu tiên ở Đức được các bác sĩ phẫu thuật sử dụng để bôi lên các vết mổ do lasez có tác dụng làm dịu da giảm sẹo hay mụn trứng cá và làm mờ vết thâm do sẹo
KEM NỀN BB COLLAGEN BLEMISH BALM được chứng nhận bởi KFDA (Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hàn quốc) xác nhận có tác dụng làm trắng da, chống tác động của các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời (UVA, UVB, SPF 40 PA +++), thành phần 90% là Collagen chiết xuất từ da động vật có tác dụng giảm vết thâm ngừa mụn phục hồi da bị hư tổn chống lão hóa làm da căng giảm nhăn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
HDSD: Sau các bước chăm sóc da, lấy 1 lượng vừa đủ BB cream chấm đều lên vùng trán, má, cằm, mũi, sau đó dùng bông mút tán đều khắp mặt. Để che các khuyết điểm, lấy thêm 1 lượng BB cream chấm lên vùng da có khuyết điểm, dùng bông mút dậm nhẹ. Sau đó nên phủ qua một lớp phấn phủ để tạo lớp nền khô, thoáng, mịn màng và rạng rỡ

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s57374357
Thương hiệu CELLIO
Kho hàng Bà Rịa - Vũng Tàu
d 1223