Kem nền BB Chống Nắng ASPASIA

Thương hiệu: ASPASIA | Xem thêm BB Cream & CC Cream ASPASIA 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền BB Chống Nắng ASPASIA ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền BB Chống Nắng ASPASIA

Thông tin sản phẩm
Tên: Kem nền chống nắng BB Aspasia
Dung lượng: 50ml
Thành phần: Vitamin, tinh chất trái cây, khoáng chất
Kem nền BB Chống Nắng ASPASIA
Chỉ số chống nắng : SPF 50+/PA+++
Kem nền chống nắng B.B ASPASIA là một dạng sản phẩm trang điểm hiện đại với công dụng hỗn hợp mang lại hiệu quả cùng lúc như: Làm da căng mịn màng, sáng trắng không tỳ vết, cung cấp các loại khoáng chất giúp da khỏe mạnh dưới ánh mặt trời. Không chỉ là loại kem nền chống nắng thông thường - B.B ASPASIA còn tạo độ ẩm cân bằng cho làn da tạo cảm giác thoải mái và thông thoáng. Kem giàu dưỡng chất, vitamin và khoáng chất, nhẹ nhàng chăm sóc mang lại cho làn da vẻ rạng rỡ và trắng sáng.
Thành phần và công dụng của kem nền chống nắng B.B ASPASIA
Được chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ, sản phẩm phù hợp cho tất cả các loại da. Không chứa dầu, không gây ra mụn, không chứa hương liệu, B.B Aspasia đã được kiểm nghiệm và cấp phép sử dụng, phân phối rộng rãi.
Dù là da nhờn da dầu hay da khô nứt nẻ, các bạn vẫn có thể dùng kem nền chống nắng B.B ASPASIA để trang điểm mà không lo ngại vấn đề mồ hôi dầu hay nhiễm trùng. Mà ngược lại lớp kem nền đặc biệt này sẽ giúp bạn che dấu đi những khuyết điểm của mụn, nám, vết thâm, vết quầng mắt một cách hiệu quả. Với khả năng tạo độ thông thoáng, không bít lỗ chân lông B.B ASPASIA tạo nên đặc tính thấm hút mồ hôi rất tốt, làn da được bảo vệ tuyệt đối nhờ thành phần dưỡng ẩm, chống nắng hiệu quả với khả năng chống tia UV SPF 50+/PA+++
Đặc điểm sản phẩm
Đặc biệt, với thành phần chiết xuất thiên nhiên dịu nhẹ, không chứa dầu, không gây mụn, không chứa hương liệu - B.B ASPASIA có khả năng: làm trắng da và săn da, chống nhăn, làm kem lót trang điểm, kem nền. Chính vì vậy B.B Aspasia đã được kiểm nghiệm và cấp phép sử dụng, phân phối rộng rãi.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s980695396
Thương hiệu ASPASIA
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802