Kem Nền BAREMINERALS - Tinted Hydrating Gel Cream

Thương hiệu: bareMinerals Original | Xem thêm BB Cream & CC Cream bareMinerals Original 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nền BAREMINERALS - Tinted Hydrating Gel Cream ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nền BAREMINERALS - Tinted Hydrating Gel Cream

BAREMINERALS - COMPLEXION RESCUE™ Tinted Hydrating Gel Cream
🔸Là một sản phẩm kết hợp giữa BB, CC, and a tinted mositurizer tạo nên một lớp nền rất tự nhiên, rạng rỡ, mềm mịn và mịn màng luôn nhé. Với các bạn biết rồi ấy, các sản phẩm của Bareminerals được làm từ các thành phần khoáng chất nên ko chỉ là dùng với phương diện makeup mà cả là làm hoàn thiện làn da chúng mình khi sử dụng chúng. Thêm vào đó sản phẩm này có cả spf 30 👍🏼👍🏼.
🔸Kem dưỡng ẩm và kem nền với thành phần là khoáng chất thiên nhiên cực kỳ lành tính. Hai thành phần chính trong sản phẩm và nước khoáng và chất dưỡng ẩm, giúp tăng cường độ ẩm của da chỉ sau một tuần sử dụng liên tục. Vì thế khi lên da kem tan ngay vào da, bạn có cảm giác da mọng nước và rất mát, như da vừa được xịt nước.​
🔸Với các sản phẩm trang điểm dạng lỏng thông thường thì cấu tạo của hạt phấn sẽ là nước ở trong lõi, các hạt màu và dầu ở ngoài. Kết cấu phấn truyền thống không cung cấp được độ ấm cho da mà còn khó tẩy trang sạch sau đó. Công nghệ đột phá của BE mang đến hạt phấn với cấu trúc hoàn toàn khác khi nước cùng các dưỡng chất ở bên ngoài bao bọc lõi hạt màu bên trong. Kết cấu này giúp da ngay lập tức được cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, phấn tán trên da đều hơn, mang đến độ che phủ tốt hơn, không hề nhờn dính, lập tức tan vào da.
🔸Thành phần sản phẩm hoàn toàn lành tính như nước khoáng, chất giữ ẩm dưỡng ẩm và các loại thực vật biển, thúc đẩy chữa bệnh, chiến đấu chống lại thiệt hại gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào sinh học thiết yếu và phát huy khả năng của da để tái tạo collagen.
Kem Nền BAREMINERALS - Tinted Hydrating Gel Cream
🔸Một điểm nữa cộng nữa là em này phù hợp với các nàng có làn da không ăn phấn, mốc hay sần sùi... Hoàn toàn không có dầu, không có silicone, và không có mùi thơm, mang đến sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm “khó chiều.
💋Color:
- Vanilla 02
- Natural 05
💋Dung tích: 30ml
❣Xuất Xứ: MỸ (USA)
❣Thương Hiệu: BAREMINERALS
#kemnền #kemnen #kemnenbb #kemnencc #kemnềnkiềmdầu #kemnenkiemdau #bareminerals

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s162590999
Thương hiệu bareMinerals Original
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 727