Kem nền BareMinerals BareSkin Pure Brightening

Thương hiệu: bareMinerals Original | Xem thêm Trang điểm mặt bareMinerals Original 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền BareMinerals BareSkin Pure Brightening ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
807.500 ₫ 850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền BareMinerals BareSkin Pure Brightening

Porcelain : da trắng
Shell : da sáng Neutral
Liner : da sáng sắc hồng
Ivory : da sáng, Golden Tone
Cream : da sáng, Rich Golden Tone
Kem nền BareMinerals BareSkin Pure Brightening
NAtural : da trung bình - ngâm
Beige : da ngâm nâu
Kem nền BareMinerals BareSkin Pure Brightening Serum Foundation Broad Spectrum SPF 20
Mang lại 1 lớp nền mỏng, mịn, trong tự nhiên và sẽ là lý tưởng cho ai thích phong cách makeup mặt bóng nhẹ, lấp lánh. Sản phẩm dạng 2in1, vừa là serum dưỡng trắng da vừa là kem nền.
- Làm cho da bạn như tỏa sáng từ bên trong mà không hề biết là có sự can thiệp của một lớp phấn. Phù hợp với những bạn nào thích trang điểm tông da tự nhiên.
- Thành phần khoáng chất trong sản phẩm có khả năng kháng viêm giúp ngăn chặn sự hình thành của mụn. Vitamin C làm trắng da và dẫn xuất của Vitamin E hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Kem nền Bare Minreal không chứa hương liệu và các chất bảo quản mang đến sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm “khó chiều
- Do trong thành phần có nhiều dầu dừa, các các chất bôi trơn như silica, glycerin nên khi sử dụng lên da có cảm giác rất mềm và trơn mượt. Kem nền này cũng có khả năng lên màu và bám vào da rất thật, mỏng nhẹ và độ chống nắng SPF 20. Miệng chai nhỏ, giúp tiết chế lượng lấy ra và cũng hạn chết việc sản phẩm bị tiếp xúc với oxy.
Lưu ý: Sản phẩm có dạng khá lỏng, tách lớp vì vậy nhớ phải lắc kỹ trước khi sử dụng. Do đặc tính về kết cấu sản phẩm lỏng và trơn, nên lớp trang điểm đầu tiên sẽ không cố định ngay lập tức, vi vậy nếu bạn phủ nhiều lớp nữa, lớp đầu tiên sẽ bị ảnh hưởng, tạo cảm giác không đều và cakey. Vì thế, lần đầu tiên sử dụng chỉ nhỏ 1-2 giọt, dùng cọ tán đều cho cả toàn mặt. Sau đó bạn có thể nhỏ thêm 1-2 giọt , tùy vào độ cover bạn muốn, nhưng chỉ cần 3-4 giọt cho một lần makeup.
Sử dụng với cọ BareMineral Perfecting Face Brush để có kết quả tốt nhất.
#bare #bareminerals #bareskin #kemnen

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu bareMinerals Original
Kho 83
SKU s105942415
d 2306