Kem Nám Nhân Sâm Yose , trắng da - mờ thâm sạm - nám và tàn nhang

Thương hiệu: YOSE | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác YOSE 

Mô tả ngắn

Kem Nám Nhân Sâm YoseKem dưỡng ngừa nám có nguồn nguyên liệu và công thức nhập khẩu từ Pháp. Kem nám Yose nhân sâm lấy lại thanh xuân cho làn da bạn chỉ sau hai tuần sử dụng.- Kem nám ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nám Nhân Sâm Yose , trắng da - mờ thâm sạm - nám và tàn nhang

Kem Nám Nhân Sâm Yose

Kem dưỡng ngừa nám có nguồn nguyên liệu và công thức nhập khẩu từ Pháp. Kem nám Yose nhân sâm lấy lại thanh xuân cho làn da bạn chỉ sau hai tuần sử dụng.

- Kem nám nhân sâm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân sâm và chiết xuất thông đỏ, có tác dụng ức chế sản sinh Melannin, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp làm trắng da, mờ thâm sạm, nám và tàn nhang. Kích thích da tổng hợp collagen và acid hyalurunic (hoạt chất cấp ẩm) giúp da mịn màng tươi sáng.

- Thành phần Saponin trong nhân sâm có tác dụng tái tạo sản sinh tế bào da mới, thúc đẩy quá trình tái tạo máu và tăng cường oxi, giúp cho mạch máu lưu thông tốt hơn, mang lại làn da căng hồng và tươi sáng.

- Ngoài ra, nhân sâm còn giúp cân bằng lượng tiết tố của da , từ đó giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá.

- Tinh dầu Jojoba có kết cấu không giống với những loại dầu thông thường mà cấu tạo của nó là một chuỗi các ester chất béo, tương tự với lớp dầu trên da mặt của chúng ta. giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng và đem lại cảm giác dịu nhẹ cho làn da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu YOSE
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t272649584
d 4422