Kem nám Nano White tàn nhang, trắng da, chống nắng, chống lão hóa sạch mịn sáng da (15g), MUA 2 TẶNG 1, Kem nano white.

Thương hiệu: Nano White | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Nano White 

Mô tả ngắn

Mua Kem nám Nano White tàn nhang, trắng da, chống nắng, chống lão hóa sạch mịn sáng da (15g), MUA 2 TẶNG 1, Kem nano white. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
62.000 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nám Nano White tàn nhang, trắng da, chống nắng, chống lão hóa sạch mịn sáng da (15g), MUA 2 TẶNG 1, Kem nano white.

Các dòng sản phẩm Nano White phù hợp và đảm bảo chất lượng an toàn sức khỏe người tiêu dùng, không cần phải pha trộn với bất kì loại thuốc, kem hoặc hóa chất nào khác vì không phát huy thêm tác dụng mà có thể gây ảnh hưởng xấu đến làn da và sức khỏe của các bạn . Vì vậy để đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của các chị em mong quý khách hàng nên cẩn thận và không pha trộn với bất kì loại kem nào. Sản phẩm có thể thay thế kem lót trang điểm, kem che khuyết điểm, giúp cải thiện và mang đến cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên....

Kem nám, tàn nhang, trắng da, chống nắng, ngừa lão hóa da Nano White (15g).... Công dụng : Được chiết xuất từ Hồng Yến, Sâm Trắng và bột Ngọc Trai, kết hợp với công nghệ tiên tiến giữ nguyên dưỡng chất threonice có trong tổ yến là chất hỗ trợ đắc lực sự hình thành của các sợi collagen và elastin kết hợp với dưỡng chất glycine có sẵn trong tổ yến, giúp trắng da, ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi. Bảo vệ chống nhăn, chống nắng và làm cho da sáng mịn đầy sức sống...
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
-- Thành phần : các bạn tham khảo trên bao bì . -- Chịu trách nhiệm lưu hành sản phẩm : MỸ PHẨM NANO WHITE . -- Chỉ tiêu kích ứng : không gây kích ứng da . -- Bảo quản : nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em . -- SCB : 003040/15/CBMP-HCM - Đăng kí tại sở y tế TP.HCM . -- Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sx . -- Trọng lượng : 15g
=== STORE Mỹ Phẩm Minh Tuệ là nơi đáng tin cậy để bạn trải nghiệm khi mua sắm tại gian hàng của shop ! Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ bạn những thông tin cần thiết giúp ích cho bạn , shop luôn đặt ra những tiêu chí để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm __ Hãy nhanh tay và đừng ngần ngại nhé !! 1 . Nguồn hàng của shop được nhập từ cty chính hãng đáng tin cậy . 2 . Uy tín chất lượng làm nên thương hiệu . 3 . Sẽ hoàn tiền or đổi trả nếu sp có vấn đề . 4 . Mua nhiều sp sẽ nhận được giá ưu đãi .
ĐẶC TÍNH CỦA KEM NÁM,TÀN NHANG,TRẮNG DA NANO WHITE _ Không gây kích ứng da, phù hợp tất cả mọi loại da. _ Cách bảo quản : đậy kín nắp, bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, khi da đã trắng hồng tự nhiên nên sử kem 1 lần vào buổi tối . _ Nên sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt. _ SPFPA++ : 45 .
Kem nám Nano White tàn nhang, trắng da, chống nắng, chống lão hóa sạch mịn sáng da (15g), MUA 2 TẶNG 1, Kem nano white.Kem nám Nano White tàn nhang, trắng da, chống nắng, chống lão hóa sạch mịn sáng da (15g), MUA 2 TẶNG 1, Kem nano white.Kem nám Nano White tàn nhang, trắng da, chống nắng, chống lão hóa sạch mịn sáng da (15g), MUA 2 TẶNG 1, Kem nano white.Kem nám Nano White tàn nhang, trắng da, chống nắng, chống lão hóa sạch mịn sáng da (15g), MUA 2 TẶNG 1, Kem nano white.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nano White
SKU l538554547
Chống nước Waterproof
Loại da Khô,Dầu,Normal ,Mọi loại da
Khả năng chống nắng 31-40 SPF
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Đóng gói 1hop
d 4221