Kem mờ nám tàn nhang trắng da - 1 Hộp Serum Melasma Kay Beauty

Thương hiệu: Kay Beauty | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng Kay Beauty 

Mô tả ngắn

Serum – Melasma cream là bộ đôi hỗ trợ trị nám tuyệt vời của thương hiệu mỹ phẩm Kay Beauty. Với tác dụng loại bỏ nám, thâm, các đốm nâu, nuôi dưỡng da, tái tạo tế bào da, phục hồi da bị hư tổn,…...
: Còn hàng
: Tiki.vn
349.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem mờ nám tàn nhang trắng da - 1 Hộp Serum Melasma Kay Beauty

Serum có chiết xuất từ thiên nhiên hỗ trợ điều trị nám, serum thấm sâu và nuôi dưỡng da, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của hắc tố melamin từ sâu bên trong, từ đó giúp của thiện được tình trạng da không đều màu, da sẽ trở nên trắng mịn hơn.
Có chiết xuất từ cao sâm linh và nhau thai cừu nên tinh chất Melasma cream sẽ giúp tái tạo tế bào cho da, loại bỏ nám, đốm nâu, một cách hiệu quả tận gốc, xóa vết thâm, chống oxy hóa, đồng thời phục hồi da hư tổn.
Cộng với tảo biển xanh sẽ bổ sung collagen làm da đều màu, làm trắng hồng tự nhiên, bổ sung dưỡng chất để truy trì độ ẩm cho da.

Serum – Melasma cream là bộ đôi hỗ trợ trị nám tuyệt vời của thương hiệu mỹ phẩm Kay Beauty. Với tác dụng loại bỏ nám, thâm, các đốm nâu, nuôi dưỡng da, tái tạo tế bào da, phục hồi da bị hư tổn,… luôn được các chị em yêu thích.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kay Beauty
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
Loại da phù hợp Mọi loại da
SKU t66472489
d 4422