Kem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18gr

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Panda World 

Mô tả ngắn

Mua Kem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18gr

Kem Merawhite Chính Hãng - Mờ Nám, Tàn Nhang, Chống Lão Hóa Da Kem Ngày 18gr
Sản Xuất tại Việt Nam
Merawhite là sản phẩm có tác dụng 3 trong 1 bao gồm: Hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang; làm trắng da; đẩy lùi lão hóa hiệu quả. Trong đó dưỡng chất Chamazulan được chiết xuất từ Cúc La Mã có tác dụng làm trắng da, làm giảm sắc tố da, loại bỏ vết đốm nám lâu năm một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, cơ chế trong ngoài kết hợp giúp tái tạo da, tăng hàm lượng Estrogen trong máu giúp phụ nữ duy trì sức khỏe, đẹp da. Đồng thời giúp nâng cơ, chống chảy sệ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Kem Merawhite Chính Hãng 100% - Trắng Da, Mờ Nám, Tàn Nhang, Chống Lão Hóa Da-Kem Ngày

Kem chống lão hóa MeraWhite sử dụng cho các chị em từ lứa tuổi 30 trở đi, khi mà cơ thể bắt đầu lão hóa, lượng collagen bên trong da giảm trầm trọng, khoảng 1.2 – 1.5% mỗi năm. Các phụ nữ trước tuổi 30 cũng có thể dùng Merawhite để ngăn ngừa lão hoá sớm.

Xuất Xứ: Việt Nam

Kem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18grThành Phần Của KemMerawhite

Kem MeraWhite có thành phần là các chất được chiết xuất từ các cây thuốc quý như đương quy, hoa kỳ sâm, liễu trắng,… những cây thuốc được trồng theo tiêu chuẩn Organic, đem lại sự an toàn, hiệu quả trong quá trình làm đẹp da cho các chị em. Cụ thể vai trò của các dược liệu trong chế phẩm như sau:

Đương quy

Đương quy có chứa acid ferulic, polysaccharide và một số nguyên tố vi lượng khác có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tế bào da, giúp làm căng mịn, làm ẩm, tái tạo da. Đương quy giúp làm giãn nở mao mạch, làm tăng độ đàn hồi da, trẻ hóa, giúp da không bị chảy xệ, nhăn nheo. Các dưỡng chất này cũng là những chất có tính chống oxy hoá rất tốt, qua đó ngăn chặn sự phá huỷ của các gốc tự do, gây nhăn nheo, sạm da trước tuổi, mất cấu trúc da.

Hoa kỳ sâm

Hoa kỳ sâm có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch như nhân sâm Hàn Quốc, nhờ hàm lượng ginsenoside Rb1 cao. Đặc biệt loại sâm này cung cấp một hàm lượng lớn ginsenoside. Hoa kỳ sâm giúp tăng sức bền của da, giúp chống lão hóa, làm tươi trẻ làn da. Ngoài ra, khi sử dụng hoa kỳ sâm, chị em sẽ cảm thấy thư giãn, giải tỏa stress, nhờ công dụng giảm căng thẳng thần kinh, chống mệt mỏi của hoa kỳ sâm, qua đó ngăn chặn lão hoá ngay từ căn nguyên gây ra.

Liễu trắng

Liễu trắng có chứa một glucoside là salicin, qua các biến đổi hóa học, sẽ tạo ra acid salicylic, một acid có tác dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trắng sáng, trẻ trung hơn. Liễu trắng còn có công dụng chống oxy hóa, giảm kích ứng da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết tàn nhang, đồi mồi.

Ngoài ra trong cây liễu trắng chữa nhiều hợp chất tự nhiên và vitamin đặc biệt là vitamin C. Có tác dụng chống lại quá trình oxy hoá gây đổi màu da, giảm thiểu các thay đổi gây kích ứng da từ môi trường, làm chậm quá trình tăng sinh sắc tố gây sạm da – melamine.

Kem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18grVitamin nhóm C, E

Vitamin C là một chất quen thuộc với các chị em trong quá trình làm đẹp. Không chỉ làm tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, vitamin C còn được coi là thần dược trong việc chống lão hóa,giảm mụn,giảm thâm, chống nhăn. Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa mạnh, chống lão hóa, giúp làm đẹp da, giữ ẩm cho da giúp da không bị khô hay sần sùi. Vitamin C còn thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, hạn chế tác hại của tia UV và giúp làn da trắng mịn hơn.

Vitamin E có tác dụng giảm viêm, giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp da chống lại tia cực tím. Vitamin E giúp chữa lành vết thương nhanh chóng, giữ ẩm da giúp da không bị khô. Khi vitamin E được dùng kết hợp với vitamin C, sẽ giúp giảm sự hình thành của các tế bào bị cháy nắng và bảo vệ da tốt hơn.

Ngoài các tác dụng chống lão hoá, giảm nếp nhăn. Vitamin nhóm C, E khi kết hợp cũng có tác dụng làm trắng rất đáng kể, giúp tăng độ trắng cho da, bật tone da tự nhiên không dùnghoá chất.

CÔNG DỤNG KEM

MeraWhite có rất nhiều công dụng trong bảo vệ vẻ đẹp của làn da: MeraWhite có tác dụng giữ ẩm tuyệt vời, giúp da không còn bị khô, chai sạm. Đặc biệt, tác dụng quan trọng nhất của MeraWhite là chống oxy hóa, chống lão hóa da. Với những đặc tính đó chúng tôi phân công dụng của MeraWhite thành 3 nhóm:

Kem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18grNhóm giữ ẩm

Công dụng này đến từ tác dụng của các vitamin nhóm C, E, đồng thời là sự kết hợp của dưỡng chất cây liễu trắng. Quan trọng nhất đó là thành phần acid hyaluronic có trong kem, có tác dụng giữ ẩm cho da tốt hơn 200 lần so với kem dưỡng ẩm thông thường. Làn da của bạn sẽ luôn được bảo vệ trong tình trạng ẩm vừa đủ như da em bé, không bị khô rát, nứt nẻ mỗi khi độ ẩm không khí giảm. Đồng thời ngăn dầu tiết ra nhiều.

Nhóm phục hồi

Công dụng phục hồi đến từ sự chống oxy hoá rất mạnh cũng như dưỡng chất trong hoa kỳ sâm và phối hợp tác dụng của vitamin nhóm C, E. Qua thực tế sử dụng, MeraWhite cho thấy công dụng ngăn nếp nhăn rất hiệu quả, ngoài ra có tác dụng tái cấu trúc da, làm da căng mịn như ngày thanh xuân, chống các vết sạm da do tăng sinh sắc tố.

Nhóm làm mờ nếp nhăn

Từ việc cung cấp các dưỡng chất thông qua các dược liệu quý, làn da như được thúc đây tự nhiên, khởi động lại bộ máy sản xuất collagen và elastin đã bị giảm hoạt động từ sau tuổi 25. Qua đó giúp tăng sinh collagen và elastin từ bên trong theo cách tự nhiên nhất. Mang lại hiệu quả tốt, làm da căng mịn tự nhiên, cấu trúc da săn chắc mà hoàn toàn không phải dùng hoá chất hay phẫu thuật thẩm mỹ.

Được bào chế từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên, MeraWhite phù hợp với mọi làn da của phụ nữ Á Đông. Với công dụng đặc biệt trong chống lão hóa da, MeraWhite thích hợp sử dụng với:

  • Các chị em thường xuyên phải tiếp xúc với hoá chất độc hại, môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, căng thẳng stress gây nguy cơ lão hoá tăng cao.
  • Chị em ở độ tuổi 25 trở lên, đặc biệt là từ 30 tuổi.
  • Chị em gặp các vấn đề về lão hóa da, có các biểu hiện như da bị chảy xệ, tàn nhang, đồi mồi, nhiều nếp nhăn…
  • Chị em có làn da bị sạm đen, không đều màu.
  • Phụ nữ từ 20 trở lên có thể dùng MeraWhite như một sản phẩm ngăn ngừa lão hoá sớm.
  • Kem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18grHướng Dẫn Sử Dụng

    Để có làn da trắng sáng, mịn màng, chỉ cần sử dụng liên tục kem MeraWhite trong vòng 30 ngày, sẽ thu được các kết quả mong đợi. Cách dùng MeraWhite rất đơn giản, chị em chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây mỗi ngày, gồm có các bước:

    Bước 1:Rửa mặt, tẩy trang thật sạch bằng nước ấm, nước tẩy trang chuyên dụng hoặc sửa rửa mặt.

    Bước 2:Lấy 1 lượng kem vừa đủ chấm lên các điểm trên mặt như cằm, trán, gò má, mũi. Sau đó, áp các ngón tay lên mặt, vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu dần.

    Bước 3:Thư giãn khoảng 15 phút sau khi thoa kem MeraWhite.

    Sử dụng ngày 2 lần, vào buổi sáng và tối. Nên duy trì sử dụng kem từ 30-60 ngày liên tục để đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời nên thư giãn sau mỗi khi xoa kem để kem được thấm đều, tránh tạo thành các nếp nhăn.

    Kem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18grKem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18grKem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18grKem Merawhite Chính Hãng 100% - Mờ Nám Tàn Nhang Chống Lão Hóa Da- Kem Ngày 18gr

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l957482528
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Màu kem
Loại da Mọi loại da
Xuất xứ Việt Nam
d 2914