Kem Mặt Zoley Xanh - xóa Mụn Vết Thâm Zoley Face

Thương hiệu: Zoley | Xem thêm Dưỡng ẩm Zoley 

Mô tả ngắn

Mua Kem Mặt Zoley Xanh - xóa Mụn Vết Thâm Zoley Face ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.002 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Mặt Zoley Xanh - xóa Mụn Vết Thâm Zoley Face

Kem Mặt Zoley Xanh - xóa Mụn Vết Thâm Zoley Face

  • Thành phầnĐể giải đáp câu hỏi trên chúng ta nên nhìn vào thành phần chủ yếu củakem zoley xanh trị mụn: dành cho da mụn được chiết xuất từ tinh chất Hạt Đậu siêu ngừa mụn kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, giúp kem tan nhanh và thấm sâu vào da.Đối với loại da đen sạm, sần sùi, mụn cám, nám do mụn lâu năm…..phục hồi lại làn da hư, làm tan nếp nhăn se khít lỗ chân lông.Da luôn được giữ ẩm và trắng mịn, kem face zoley xanh với chỉ số UV/30 xanh đặc biệt da không ăn nắng.

Tìm hiểu thông tin về Kem Zoley

Kem Mặt Zoley Xanh - xóa Mụn Vết Thâm Zoley Face

Mỹ phẩm Zoley tại Việt Nam đang được phân phối bởi Công ty XNK Mỹ Phẩm Hoàng Hưng Long. Có đưa ra những thông tin về chất lượng như sau:

  • Kem zqley là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được sản xuất bằng những nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và Nhật Bản với chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra, công nghệ sử dụng hiện đại và tiên tiến theo quy chuẩn Hàn Quốc cùng sự giám sát chặt chẽ trong từng giai đoạn.
  • Ngoài ra, sản phẩm kem trắng da Zoley còn được sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp giáy chứng nhận nhãn hiệu độc quyền và nhằm tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trên thị trường hiện nay đã được Bộ Công An cấp tem chống hàng giả dán trên bao vì sản phẩm.
  • Đây là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và hiện có hệ thống phân phối khá rộng lớn. Kem trị mụn Zoley hiện không chỉ có mặt tại 64 tỉnh thành Việt Nam mà còn có mặt tại các siêu thị của các nước Úc, Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan,…
  • Thành phần: kem trị mụn Zoley được chiết xuất từ tinh chất hạt đậu. Ngoài ra, sản phẩm còn có các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm.
  • Công dụng: Đặc trị đối với loại mụn lâu năm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp phục hồi lại làn da hư tổn, làm mờ vết thâm nám, làm, mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng mịn.

Mặc dù, với những thông tin về chất lượng của mỹ phẩm Zoley của Công ty Hoàng Hưng Long đưa ra. Kem Zoley xanh có tốt không dù vẫn nhận được không ít ý kiến trái chiều về chất lượng gây ảnh hưởng không tốt cho da nếu sử dụng lâu dài như một số chị em tại webtretho.com:

“Mình đang sử dụng loại xanh lá trị mụn của Zoley, nói chung cũng tạm ổn, chất kem khá đặc, khó thoa lên mặt, khi thoa lên thì da trắng bệch, bết rít rất kinh khủng, vì vậy mình chỉ dùng trước khi đi ngủ, loại kem này bám chặt nên rất khó rửa, phải dùng tẩy trang, nếu ko da sẽ bị bít lỗ chân lông, rửa sạch mặt nhưng chất kem vẫn còn bám trên mặt nên nhìn mặt trắng ra rất nhiều, chừng hai ngày ko dùng nữa thì da mặt lại tối thui. Nói chung dùng loại kem này thì da trắng do chất kem còn bám trên da, mình dùng thì thấy mụn ít nổi hơn nên cũng kiên nhẫn mà dùng, tuy nhiên da bị lột hơi nhiều (những chỗ bị thâm mụn thì da bị lột ra). Vì kinh tế mình eo hẹp nên mua dùng tạm thôi chứ dùng lâu không tốt đâu.”

Kem Mặt Zoley Xanh - xóa Mụn Vết Thâm Zoley FaceKem Mặt Zoley Xanh - xóa Mụn Vết Thâm Zoley Face

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Zoley
SKU l397208246
Xuất xứ Khác
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1
d 2826