Kem Mắt Meishoku Whitening Eye Cream 30g

Thương hiệu: Meishoku | Xem thêm Kem mắt & Serum Meishoku 

Mô tả ngắn

Mua Kem Mắt Meishoku Whitening Eye Cream 30g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
280.000 ₫ 345.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Mắt Meishoku Whitening Eye Cream 30g

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Kem Mắt Meishoku Whitening Eye Cream nhập khẩu từ Meishoku Việt Nam. Đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng. Kem Mắt Meishoku Whitening Eye Cream trứ danh của Nhật Bản. Đất nước Nhật vốn nổi tiếng với các sản phẩm làm trắng hiệu quả, do đó một kem mắt đã gán nhãn Whitening như Meishoku chắc chắn sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người có quầng thâm mắt.
Kem Mắt Meishoku Whitening Eye Cream 30gBảng thành phần Kem Mắt Meishoku vô cùng rõ ràng và tuyệt đẹp bởi nó vốn được xếp loại quasi-drug. Nó đề rõ 2 loại active ingredient là nhau thai cừu và vitamin E vốn luôn nổi tiếng với khả năng chống oxy hoá, trị sẹo, cải thiện nếp nhăn. Kế đó là Collagen tripeptide, Job’s tears seed extract, Mulberry root làm tăng khả năng chống lão hoá, cải thiện quầng thâm. Chất kem thì trắng mịn, dày, siêu cấp ẩm, hợp với những người bị khô vùng da dưới mắt nhiều. Mặc dù chất kem dày nhưng tuyệt đối không gây mụn li ti. Ai dùng cũng phải nhấn mạnh điều đó vì rất bất ngờ so với chất kem mang “full” độ ẩm cho da của em ý. Kem Mắt Meishoku Whitening Eye Cream 30gKhông những vậy kem mắt Meishoku còn sở hữu cái giá rất mềm cùng dung tích tận 30g, có thể nói đây là một trong những kem mắt bình dân, dễ dùng, mà hiệu quả tốt nữa. Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt là vùng da mắt có dấu hiệu quầng thâm. Công dụng: dưỡng ẩm và dưỡng sáng cho vùng da dưới mắt.
Thành phần chính: nhau thai cừu và vitamin E, Collagen tripeptide, job’s tears seed extract, mulberry root Kem Mắt Meishoku Whitening Eye Cream 30gBảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát và đóng kĩ nắp sản phẩm sau khi sử dụng Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng kem mắt bằng hạt đậu, mát-xa hai bên mắt. Nên dùng 2 lần/ ngày Dung tích: 30g Thương hiệu: Meishoku Xuất xứ: Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Meishoku
SKU l880742426
Công dụng Moisturizing,Làm trắng
Product Form Cream
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Kem Mắt Meishoku Whitening Eye Cream
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 4422