Kem massage nở ngực Re.vi.ta.lite Evolution Full Breast Cream hộp 100gr của Pháp

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Chăm sóc ngực No Brand  Xem thêm Chăm sóc ngực bán bởi Mỹ phẩm cao cấp online 

Mô tả ngắn

Mua Kem massage nở ngực Re.vi.ta.lite Evolution Full Breast Cream hộp 100gr của Pháp ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
449.000 ₫ 480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem massage nở ngực Re.vi.ta.lite Evolution Full Breast Cream hộp 100gr của Pháp

Kem massage và làm săn ngực, nở ngực Revitalite tăng sự đàn hồi cho bộ ngực, tạo dáng bộ ngực đầy đặn và quyến rũ. Bộ ngực đẹp chính là nguồn kêu hãnh của chị em phụ nữ, họ hấp dẫn hay không phụ thuộc vào 30% yếu tố ở vòng 1. Nhưng tạo hóa sinh ra không đồng đều vì thế mới có thể gọi đẹp và xấu. Nhưng giờ đây bạn không còn phải lo lắng nữa, vòng 1 của bạn sẽ trở nên săn chắc và quyến rũ hơn với kem massage làm săn chắc và nở ngực, sự tự tin lại trở về bên bạn.Sản phẩm được cấu thành với công thức đặc biệt có khả năng thúc đấy sự phát triển các tế bào mô ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô nối kết với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và dây chằng quanh ngực. Kem còn có tác dụng duy trì collagen và giúp sản sinh tế bào mới, vì vậy giúp ngực phát triển hoàn thiện và săn chắc hơn.Công dụng : Làm tăng sự đàn hồi cho bộ ngực, tạo dáng bộ ngực đầy đặn và quyến rủ. Sản phẩm được cấu thành với công thức đặc biệt có khả nâng thúc đẩy sự phát triển các tế bào mô ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô nối kết với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và dây chằng quanh ngực. Kem còn có tác dụng duy trì collagen và giúp sản sinh ra các tế bào mới, vì vậy giúp ngực phát triển hoàn thiện và săn chắc hơn. Trong quá trình mỡ thừa ở hai bên cơ thể sẽ được dịch chuyển sang phía trước ngực, tăng thể tích và kích cỡ ngực.Cách dùng: sau khi vệ sinh thân thể vào mỗi buổi sáng và tối, lấy lượng kem vừa đủ, thoa và massage nhẹ nhàng quanh vùng ngực cho đến khi kem thấm sâu vào da.Bảo quản: để nơi khô mát, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời , tránh xa tầm tay trẻ em.Chỉ tiêu kích ứng : không gây kích ứngLưu ý : hiệu quả tùy vào từng người

Kem massage nở ngực Re.vi.ta.lite Evolution Full Breast Cream hộp 100gr của Pháp

Kem massage và làm săn ngực, nở ngực Revitalite tăng sự đàn hồi cho bộ ngực, tạo dáng bộ ngực đầy đặn và quyến rũ. Bộ ngực đẹp chính là nguồn kêu hãnh của chị em phụ nữ, họ hấp dẫn hay không phụ thuộc vào 30% yếu tố ở vòng 1. Nhưng tạo hóa sinh ra không đồng đều vì thế mới có thể gọi đẹp và xấu. Nhưng giờ đây bạn không còn phải lo lắng nữa, vòng 1 của bạn sẽ trở nên săn chắc và quyến rũ hơn với kem massage làm săn chắc và nở ngực, sự tự tin lại trở về bên bạn.

Sản phẩm được cấu thành với công thức đặc biệt có khả năng thúc đấy sự phát triển các tế bào mô ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô nối kết với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và dây chằng quanh ngực. Kem còn có tác dụng duy trì collagen và giúp sản sinh tế bào mới, vì vậy giúp ngực phát triển hoàn thiện và săn chắc hơn.

Công dụng  : Làm tăng sự đàn hồi cho bộ ngực, tạo dáng bộ ngực đầy đặn và quyến rủ.  Sản phẩm được cấu thành với công thức đặc biệt có khả nâng thúc đẩy sự phát triển các tế bào mô ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô nối kết với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và dây chằng quanh ngực. Kem còn có tác dụng duy trì collagen và giúp sản sinh ra các tế bào mới, vì vậy giúp ngực phát triển hoàn thiện và săn chắc hơn. Trong quá trình mỡ thừa ở hai bên cơ thể sẽ được dịch chuyển sang phía trước ngực, tăng thể tích và kích cỡ ngực.

Cách dùng: sau khi vệ sinh thân thể vào mỗi buổi sáng và tối, lấy lượng kem vừa đủ, thoa và massage nhẹ nhàng quanh vùng ngực cho đến khi kem thấm sâu vào da.

Bảo quản: để nơi khô mát, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời  , tránh xa tầm tay trẻ em.

Chỉ tiêu kích ứng : không gây kích ứng

Lưu ý : hiệu quả tùy vào từng người

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l100335720
Ingredient Không chứa nước hoa,Khoáng chất,Không chứ dầu,Không chứa paraben,Không chứa silicone,Vitamins
Thể tích (ml) 100
Xuất xứ France
Mẫu mã Kem massage nở ngực Re.vi.ta.lite Evolution Full Breast Cream hộp 100gr của Pháp
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhât
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Công dụng Moisturizing,Nâng cơ,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn
Số lô 2022
Loại đóng gói Gói đơn
Hướng dẫn sử dụng dùng mỗi ngày
Hạn sử dụng 2025
Loại bảo hành Không bảo hành
Return Policy 0
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 chai
d 4314