Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml)

Thương hiệu: One My | Xem thêm Kem massage One My 

Mô tả ngắn

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE <w:LatentStyles ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
189.000 ₫ 675.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml)

Đánh tan mỡ hiệu quả ngay từ những lần dùng đầu Làm săn chắc tại các vùng bụng, hông, eo, mông và đùi Dưỡng da, tái tạo da, chống nhăn, chống rạn và thúc đẩy quá trình làm mờ vết rạn. Ngăn chặn sự tăng cân trở lại: dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da, ngăn ngừa tích tụ mô mỡ vào cơ. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho sức khoẻ người dùng

Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml)

Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml)

- Với Công nghệ đến từ Nhật Bản và chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên từ Gừng- Ớt - Nghệ - Men rượu Sake không gây bỏng rát và dị ứng cho da, trả lại cho Bạn vòng eo con kiến mà Bạn hằng mơ ước.

- Kết hợp các dẫn xuất vitamin E, B3, C, D từ tự nhiên, sẽ thúc đẩy quá trình giải phóng các tế bào mỡ cải thiện, loại bỏ tình trạng vùng da sần vỏ cam, giúp vùng da bụng, hông đùi, canh tay, cằm săn chắc mịn màng.

- Hiệu quả rõ ràng sau 15 ngày sử dụng có thể giảm từ 3-5cm tùy cơ địa và cách kết hợp

- Hiệu quả cao cho phụ nữ sau sinh

Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml) 

Theo nghiên cứu cho thấy trong củ gừng có hàm lượng gingerola cao có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Đặc biệt, tính nóng của gừng khi tiếp xúc với da sẽ sinh nhiệt giúp quá trình phân hủy mỡ, tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Bên cạnh đó, củ nghệ chứa thành phần curcumin – chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp làm đẹp da, miễn dịch, đánh tan mỡ bụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả sau sinh. Cả hai thành phần này đều được kết hợp trong Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml) sẽ làm giảm mỡ bụng sau sinh tốt hơn nữa. Vì vậy, chị em sau sinh đừng quên cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà hiệu quả này.

Đặc biệt đối với các bà mẹ sau sinh thì cao gừng có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình phân giải các mô mỡ tích tụ, giúp da săn chắc và đàn hồi trở lại. Nhờ vào chiết xuất từ 100% thiên nhiên từ gừng tươi, nghệ, ớt, men rượu sake. 

 Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml)

Thành phần và công dụng của Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml)

GỪNG:

Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml)

Với đặc tính ấm nóng và vị cay nhẹ, gừng tươi giúp cải thiện tuần hoàn máu rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Khắc tinh số 1 của các mô mỡ cứng đầu là thành phần gingerol một chất chống oxy rất mạnh có trong gừng, giúp ngăn ngừa và kiềm hãm các góc tự do, ngăn chặn tiến trình oxy hóa của các mô mỡ từ đó đánh tan mỡ thừa tích tụ hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Gingerol còn giúp lưu thông máu tốt, giãn nở lỗ chân lông, cung cấp nhiệt lượng đốt mỡ thừa và đào thải thông qua tuyến mồ hôi giúp giảm cân nhanh hơn.

NGHỆ :

Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml)

Theo các nhà nghiên cứu sinh dược học, thì nghệ được coi là một loại thuốc tự nhiên có thành phần hoạt chất được gọi là chất curcumin. Hợp chất này có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm cao. Vì thế, trong nhiều thế kỷ nay nhiều phụ nữ thường sử dụng nghệ như là một chất khử trùng cho các vết thương, vết bỏng, vết bầm tím và là một liều thuốc làm đẹp da hữu hiệu. Nghệ giúp giảm sắc tố melanin do hoocmon estrogen gây ra nên dùng nghệ tươi hoặc làm mặt nạ nghệ thoa trực tiếp lên các vết thâm mụn, nám, tàn nhang… kiên trì thực hiện hàng ngày chỉ sau khoảng 2 tuần đến 1 tháng sẽ có công hiệu bất ngờ. 

ỚT:

Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml)

Chất capsaicin (chất gây cay) có trong quả ớt có khả năng sinh nhiệt rất lớn. Khi cơ thể hấp thụ chất cay, não sẽ tăng cường hoạt động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và các dịch thể được tiết ra từ tuyến thượng thận sẽ giúp đốt cháy mỡ và đốt cháy nhiều calo hơn sau bữa ăn.

MEN RƯỢU SAKE

Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml)

Rượu Sake là một trong những biểu trưng để chỉ về đất nước Mặt trời mọc.  Lịch sử phát triển của loại rượu gạo truyền thống này gắn chặt với mọi khía cạnh của đời sống Nhật Bản như kinh tế, văn hóa và cũng là một trong những bí quyết làm đẹp lâu đời của xứ sở này.

Từ ngàn năm trước, phụ nữ Nhật đã biết sử dụng men rượu Sake như một loại thần dược cho làn da mềm mịn, trắng sáng và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Với các phân tích khoa học hiện đại cho thấy trong men rượu Sake có chứa rất nhiều axit Kojic, đây chính là chiếc chìa khóa vạn năng giúp làm chậm sự  sự phát triển của enzyme tyrosinase – loại enzyme kích thích sản xuất melanin- gây sạm da, tàn nhang, đồi mồi.

Rượu Sakê cũng có thể giúp cân bằng độ ẩm, giữ da mịn màng. Vì thế sau khi rửa mặt sạch, nhiều phụ nữ Nhật đã dùng Sakê như một loại toner để hoàn tất quá trình làm sạch và cân bằng làn da.

Một thực tiễn khác cho thấy những người phụ nữ làm việc lâu năm trong hầm rượu sake, dù tuổi tác cao, gương mặt có nhiều nếp nhăn nhưng đôi tay của họ lại luôn mịn màng. Nguyên nhân là bởi những người công nhân này thường xuyên phải tiếp xúc bằng tay với rượu sake.

Dựa trên những nguyên lý tuyệt vời này, men rượu Sake được coi là nguyên liệu quý trong lĩnh vực làm đẹp.

Kem Massage Giúp Săn Chắc Da Vùng Bụng OneMy (350ml) 

Cách dùng

Lấy 1 lượng kem ra lòng bàn tay.
Thoa lên vùng bụng và massage chừng 2 phút.
Quấn màng bọc thực phẩm giúp giữ hơi nóng và tác động hiệu quả hơn.
Quấn đai nịt bụng định hình vòng eo
.

Lưu ý (*)

- Chỉ dùng ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt và vết thương hở

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

Đối tượng sử dụng

- Dành cho người muốn vòng eo thon gọn.

- Dành cho ai có cơ địa khó giảm eo.

- Dành cho những người không có thời gian tập thể dục.

- Dành cho ai không muốn ăn kiêng mà vẫn giữ được vòng eo như ý muốn.

- Dành cho chị em phụ nữ sau sinh.

<!-- [if gte mso 9]> <w:LsdException Locked="false" SemiHidden="true" UnhideWhenUsed="true" Name="Body Text First Indent 2"

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t21403353
d 927