Kem Lót lì BareMinerals Blemish Remedy Mattifying Prep GeL

Thương hiệu: bareMinerals Original | Xem thêm Trang điểm mặt bareMinerals Original 

Mô tả ngắn

Mua Kem Lót lì BareMinerals Blemish Remedy Mattifying Prep GeL ở đâu?
: Đang cập nhật
: Bến Tre
: Shopee.vn
720.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Lót lì BareMinerals Blemish Remedy Mattifying Prep GeL

Đánh giá sản phẩm Blemish Remedy Mattifying Prep Gel
Sản phẩm phù hợp ngay cả với các bạn có làn da đang bị viêm do mụn. Đừng ngại hãy thử dùng ngay
- Gel lót kìm dầu Blemish Remedy dạng gel có chứa thành phần bột khoáng, không màu, khi bôi lên có cảm giác lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và khô ngay lập tức khi chạm vào da.
Kem Lót lì BareMinerals Blemish Remedy Mattifying Prep GeL
- Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy các đường nhăn và các lỗ chân lông đều được mờ đi, khiến da mịn màng, sáng hơn và không bóng nhờn. Đặc biệt là đối với da nhờn hoặc hỗn hợp. Kem lót dạng lì thích hợp cho khí hậu nóng ẩm của Việt Nam vì mang lại cảm giác rất thông thoáng và nhẹ nhàng.
⭐ Thành phần chính của dòng sản phẩm này là chiết xuất vỏ cây dương liễu. Hoạt động như chất bảo quản tự nhiên. Bởi vì vỏ cây rất giàu một chất gọi là "salicin", mà là tương tự như các thành phần hoạt chất trong thuốc aspirin, nó được sử dụng để ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và bạn có thể sử dụng chúng cho đến hết mà không sợ bị ô nhiễm và biến chất.
⭐ Vỏ cây dương liễu có trong các sản phẩm dòng Blemish Remedy còn giúp làm dịu kích ứng da và giảm viêm tuyệt vời nếu bạn đang bị viêm da, da mụn, bệnh đỏ da do rosacea hoặc các vấn đề về da khác. Chiết xuất này còn giúp đỡ để làm cho làn da mịn màng và mềm mại khi chạm vào. Cuối cùng, các thành phần có khả năng kích thích rất thấp, có nghĩa rằng ngay cả những người có da nhạy cảm có thể sử dụng nó mà không cần lo lắng.
+ Thành phần thứ 2 là tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil. Nó có tính chất kháng khuẩn tự nhiên hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá. Nó thấm sâu vào da để mở khóa các tuyến bã nhờn,loại bỏ các tế bào da bị hư hỏng, khử trùng lỗ chân lông, phá hủy các vi khuẩn ở da, làm khô mụn và ngăn ngừa các ổ dịch mới.
⭐ Thành phần cuối cùng: #Peptide. Hiện nay, peptide là thành phần mới nhất, tiến bộ nhất, bắt đầu được thế giới công nhận và sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm bởi những hãng mỹ phẩm hàng đầu của thế giới. Công dụng của Peptide giúp làm chậm sự lão hóa của da, tăng cường khả năng tổng hợp collagen dưới da, ngăn ngừa lão hoá, các nếp nhăn và làm giảm sự giãn cơ trên gương mặt
#Lót #Lótlì

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu bareMinerals Original
Kho hàng Bến Tre
SKU s603058433
d 2723