Kem lót karadium make up siêu tự nhiên 30ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem lót No Brand  Xem thêm Kem lót bán bởi TKY VN1XS0MR 

Mô tả ngắn

Mua Kem lót karadium make up siêu tự nhiên 30ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
102.831 ₫ 318.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem lót karadium make up siêu tự nhiên 30ml

Kem nền lọ Karadium Hàn Quốc dạng lọ mang lại cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên mà lại “dấu bặt” khuyết điểm, giúp bạn rạng rỡ và tự tin dù ở bất cứ đâu.Kem nền lọ Karadium Hàn Quốc dạng lọ mang lại cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên mà lại “dấu bặt” khuyết điểm, giúp bạn rạng rỡ và tự tin dù ở bất cứ đâu.Kem nền lọ Karadium Hàn Quốc dạng lọ mang lại cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên mà lại “dấu bặt” khuyết điểm, giúp bạn rạng rỡ và tự tin dù ở bất cứ đâu.Kem nền lọ Karadium Hàn Quốc dạng lọ mang lại cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên mà lại “dấu bặt” khuyết điểm, giúp bạn rạng rỡ và tự tin dù ở bất cứ đâu.Kem nền lọ Karadium Hàn Quốc dạng lọ mang lại cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên mà lại “dấu bặt” khuyết điểm, giúp bạn rạng rỡ và tự tin dù ở bất cứ đâu.Kem nền lọ Karadium Hàn Quốc dạng lọ mang lại cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên mà lại “dấu bặt” khuyết điểm, giúp bạn rạng rỡ và tự tin dù ở bất cứ đâu.Kem nền lọ Karadium Hàn Quốc dạng lọ mang lại cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên mà lại “dấu bặt” khuyết điểm, giúp bạn rạng rỡ và tự tin dù ở bất cứ đâu.

Kem nền Karadium Like Movie Star Hàn Quốc 30ml

Sản phẩm của Karadium đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da. Thế mạnh của Karadium là các loại mỹ phẩm trang điểm với các dòng sản phẩm phong phú từ các loại kem trang điểm, kem che khuyết điểm, phấn phủ, phấn má tới son, kẻ mắt, mascara… Ngoài ra, dòng chăm sóc da của Karadium với sữa tắm, dầu gội, kem dưỡng, kem chống nắng… cũng là dòng sản phẩm nhận được phản hồi tích cực của nhiều khách hàng. Sản phẩm của Karadium hiện đã có mặt tại Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu. Tại Việt Nam, Karadium đang dần trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều cô gái trẻ.

Chất kem siêu mịn , khi apply lên mặt cho cảm giác mướt nhẹ , dễ dàng tán đều và không bị vón cục.

-Đây là sản phẩm quá hoàn hảo để che khuyết điểmquầng thâm dưới mắt+ che hết vết thâm+ che lỗ chân lông,… cho khuôn mặt trông cực bừng sáng, mịn đẹp suốt từ sáng đến chiều nha các bạn, cũng được dùng để tạo điểm nhấnkhuôn mặt [như sống mũi, cằm, vùng dưới mắt và dưới chân mày

-Chất kem siêu mịn, khi apply cho cảm giác mượt mà, dễ tán đều, không còn cục

-Không thể không nói đến kem lót karadium cực lâu trôi và ko thấm nước nữa

-Che giấu hoàn hảo những khuyết điểm như vết thâm, lỗ chân lông, quầng thâm, nếp nhăn,… Hiệu ứng mượt mà, tự nhiên như thật.

-Bạn có thể làm sáng các vùng sống mũi, cằm, vùng dưới mắt và dưới chân mày,… cho gương mặt thêm sắc sảo

-Ngoài ra kem còn có khả năngkhuyết điểm như quầng thâm dưới mắt, vết thâm ,lỗ chân lông, nếp nhăn , tàn nhàng , mụn … cho khuôn mặt trông cực tươi sáng, mịn đẹp trong thật tự nhiên suốt từ sáng đến chiều nha các bạn.

-Sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF30 chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời , có tác dụng dưỡng da , không thấm nước và không xuống tone nhé!

-Giải quyết tất cả vấn đề về da: che phủ tốt nhưng mỏng mịn, kiềm dầu hiệu quả, khả năng bám cao (lên đến 12 tiếng) đồng thời dưỡng trắng sáng da, chống nhăn da

-Chỉ trong 1 sản phẩm với 1 bước make up, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về làn da toả sáng của mỉnh.

Hướng dẫn sử dụng:Kem nền Karadium Like Movie Star Hàn Quốc 30ml

-Đầu tiên các bạn vệ sinh sạch sẽ làn da bằng sữa rửa mặt sau đó lấy 1 lượng vừa đủ ra tay, rồi dùng cọ hoặc miếng xốp trang điểm chải đều lên da.

-Đây là sản phẩm có thể nói là nền lọ che phủ hoàn hảo của Karadium:

-Với ưu điểm nổi bật đó là che khuyết diểm khá tốt dành cho da dầu,nám,sạm,tàn nhang.

-Khi bôi nên da cảm giác rất mỏng,mịn,tự nhiên.

-Kem nền karadium còn có khả năng chống nắng và chống nước nên giữ make up khá lâu cá bạn có thể tha hồ đi biển đi bơi thoải mái mà khoomg hề sợ trôi nhé

-Bảo quản nơi khô tránh ánh nắng mặt trong nhé các các cô nàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l644910564
Nhóm màu Đen
Công dụng Natural,Kiểm soát dầu,Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Mọi loại da
Thể tích (ml) 30
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Kem lót karadium make up siêu tự nhiên 30ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 lọ
d 3016