Kem lót Catrice hồng cho da khô, ánh nhũ

Thương hiệu: Catrice | Xem thêm Kem lót Catrice 

Mô tả ngắn

Mua Kem lót Catrice hồng cho da khô, ánh nhũ ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem lót Catrice hồng cho da khô, ánh nhũ

#new
🌼Kem lót Catrice Prime and Fine🌼
🌼Có 1 bước rất quan trọng, vô cùng cần thiết trong make up để bảo vệ da đó là kem lót, kem lót la lớp màng ngăn không cho hóa chất từ foundation. phấn, phấn má thấm vào da, bảo vệ da và thu nhỏ lỗ chân lông, tạo bề mặt da láng mịn để các bước trang điểm tiếp theo có thể được thao tác trên một làn da mềm mịn và láng mượt, tăng sự hiệu quả và dễ dàng make up hơn. Ngoài ra kem lót giữ lớp foundation lâu trôi, không bị xỉn màu, điều chỉnh tone da, đưa tone da về màu da chuẩn, điều chỉnh đều màu da giữa các vùng trên khuôn mặt.
Kem lót Catrice hồng cho da khô, ánh nhũ
🌼Nếu da bạn bị xỉn màu, kem lót màu hồng nhẹ có thể giúp da trở nên hồng hào, màu xanh lá cây nhạt sẽ giúp trung hòa màu sắc ở những vùng da bị tấy đỏ.
🌼Bạn không cần phải bôi cả lớp kem dày lên trên mặt. Chỉ một lượng nhỏ bằng hạt đậu là đủ. Hãy thoa kem nhẹ nhàng và đều mặt để có lớp phủ đều và mịn.
🌼Khi chấm nhẹ xung quanh mắt và mí mắt, kem lót sẽ đem tới hiệu quả 3 trong 1. Nó giúp ngăn lớp trang điểm khỏi bị nhòe hoặc hằn vết bằng cách hút hết dầu nhờn, làm mờ dấu chân chim và che đi những vùng da tấy đỏ.
🌷Mẹo của mình: Khi apply kem lót, có thể dùng tay hoặc sponge (bông mút), tuy nhiên nếu xài sponge thì nên thấm qua một chút nước hoa hồng hoặc xịt khoáng, làm như vậy sponge sẽ không thấm nhiều base tránh lãng phí hơn nữa còn làm kem lót thấm nhanh và mịn màng hơn xài sponge khô. :

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s26662878
Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu Catrice
Kho hàng Hà Nội
d 727