Kem Lô Hội Aloins, Kem Dưỡng Trắng Da body toàn thân, dưỡng ẩm Aloins Eaude Cream S 185g Nhật bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Hàng Nhật nội địa Neko 

Mô tả ngắn

Mua Kem Lô Hội Aloins, Kem Dưỡng Trắng Da body toàn thân, dưỡng ẩm Aloins Eaude Cream S 185g Nhật bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
229.000 ₫ 280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Lô Hội Aloins, Kem Dưỡng Trắng Da body toàn thân, dưỡng ẩm Aloins Eaude Cream S 185g Nhật bản

❤️Kem xanh lô hội 185g : truyền thống bạn này đã nổi tiếng từ rất lâu hầu hết ai đi Nhật về cũng phải cầm về làm quà cho người thân.Vì em í dưỡng ẩm nứt nẻ tay chân cực thích. Đặc biệt vào mùa đông em bán chạy ẩm ầm khi thời tiết bắt đầu trở lạnh bán cháy hàng hàng về ko kịp để bán.
- dưỡng ẩm da tốt, giá hộp to dùng được lâu, da khô nứt nẻ đến mấy chỉ sau 1 tối là thấy khác biệt ngay.❤️ kem xanh lô hội nắp trắng hộp đc tặng thêm 25g to hơn hộp xanh bình thường. Bạn này hãng mới sản xuất thêm năm ngoái. Có thêm thành phần collagen trong kem. Bôi da cảm giác mềm hơn hẳn, 1 số khách của em sau khi dùng lọ nắp xanh mà chuyển qua nắp trắng thì thích nắp trắng hơn. Nhưng do người Việt mình đã quá quen thuộc với lọ kem xanh truyền thống kia rồi khi em gt nắp trắng thì khách ko thích. Muốn mua y hệt lọ cũ nên em vẫn lấy cả nắp xanh cũ.❤️kem lô hội tím:120g bạn này tuy bé nhưng tác dụng ngoài dưỡng ẩm ra thì bạn ấy còn có tác dụng làm sáng da, mờ vết thêm nám tàn nhang đồi mồi trên da.

❤️Kem xanh lô hội 185g : truyền thống bạn này đã nổi tiếng từ rất lâu hầu hết ai đi Nhật về cũng phải cầm về làm quà cho người thân. Vì em í dưỡng ẩm nứt nẻ tay chân cực thích. Đặc biệt vào mùa đông em bán chạy ẩm ầm khi thời tiết bắt đầu trở lạnh bán cháy hàng hàng về ko kịp để bán.
- dưỡng ẩm da tốt, giá hộp to dùng được lâu, da khô nứt nẻ đến mấy chỉ sau 1 tối là thấy khác biệt ngay. ❤️ kem xanh lô hội nắp trắng hộp đc tặng thêm 25g to hơn hộp xanh bình thường. Bạn này hãng mới sản xuất thêm năm ngoái. Có thêm thành phần collagen trong kem. Bôi da cảm giác mềm hơn hẳn, 1 số khách của em sau khi dùng lọ nắp xanh mà chuyển qua nắp trắng thì thích nắp trắng hơn. Nhưng do người Việt mình đã quá quen thuộc với lọ kem xanh truyền thống kia rồi khi em gt nắp trắng thì khách ko thích. Muốn mua y hệt lọ cũ nên em vẫn lấy cả nắp xanh cũ. ❤️kem lô hội tím:120g bạn này tuy bé nhưng tác dụng ngoài dưỡng ẩm ra thì bạn ấy còn có tác dụng làm sáng da, mờ vết thêm nám tàn nhang đồi mồi trên da.
Kem Lô Hội Aloins, Kem Dưỡng Trắng Da body toàn thân, dưỡng ẩm Aloins Eaude Cream S 185g Nhật bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l275544657
Body Benefits Chăm sóc biểu bì,Moisturizing
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 lọ
d 4422