Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)

Thương hiệu: Sukin | Xem thêm Mặt nạ lột & Hạt tẩy tế bào Sukin 

Mô tả ngắn

Mua Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
219.000 ₫ 365.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)

Thương hiệu: Sukin - số 1 tại Úc
Xuất xứ : Úc
Hạn sử dụng: 09/2023
Khuyến khích sử dụng tốt trong vòng 06 tháng kể từ ngày mở nắp
Chiết xuất sản phẩm thành phần thiên nhiên chiếm 99,8%
Nói KHÔNG với 14 chất nếu sử dụng lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến da

Được sinh ra tại Melbourne - Australia, Sukin tự hào với vốn thiên nhiên giàu dưỡng chất và tươi đẹp ở đất nước này. Sukin nói KHÔNG với 14 chất dễ gây mẫn cảm/ kích ứng khi sử dụng hoặc có thể không tốt cho da, tóc nếu sử dụng lâu dài. Sukin chỉ chọn lọc và sử dụng tinh dầu ép lạnh, những loại thảo mộc an toàn và đem lại hiệu quả rõ rệt cho làn da
Là một thương hiệu không pr qua báo chí, truyền hình, không chú trọng bao bì bắt mắt mà Sukin tập trung đầu tư vào chất lượng bên trong sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm của Sukin đều không có hộp. Hiện tại, Sukin đang là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Úc. Được sự tin yêu của người tiêu dùng, Sukin liên tục gặt hái được các giải thưởng có giá trị mỗi năm.
Sukin là dòng sản phẩm an toàn với 99,8% thành phần thiên nhiên. Vui lòng tham khảo kĩ và cân nhắc trước khi sử dụng nếu da bạn nhạy cảm với một trong những thành phần của sản phẩm. Sukin là mỹ phẩm thuần chay và không thử nghiệm trên động vậy, dùng được cho người ăn chay. An toàn với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Tuy nhiên để an tâm nên tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ trước khi sử dụng.
Sukin được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty TNHH MTV Beautizon
Dầu thực vật
Trái cây
Tinh dầu ép lạnh
Nguồn gốc bản địa
Thảo dược
Rau củ quả

Cách dùng:

– Sau khi làm sạch da với bước sữa rửa mặt. – Cho một lượng vừa đủ kem tẩy tế bào chết ra lòng bàn tay. – Nhẹ nhàng massage da mặt, lưu ý mát xa kĩ càng vùng mũi và cằm. Các hạt trong kem tẩy tế bào chết sẽ chuyển động và loại bỏ bụi bẩn cặn bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. – Rửa sạch lại với nước.
Dầu Jojoba cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Vừng giúp da đủ ẩm và sáng Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt phục hồi của chúng tôi giúp loại bỏ sự tích tụ của bụi bẩn, dầu và tế bào da chết từ kết cấu tự nhiên với thành phần Bột tre và Vỏ quả óc chó. Dầu mè và Jojoba có tác dụng giữ ẩm và làm mềm da, đồng thời giúp da được làm mới và thanh lọc. Bên cạnh đó, sự pha trộn nam tính của Quế và Citrus giúp làm mới các giác quan.

Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml
Bảo quản
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp
Thành phần
Water (Aqua), Aloe Barbadensis Leaf Juice, Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil, Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Ceteareth-20, Bambusa Arundinacea Stem Extract (Bamboo), Juglans Regia (Walnut) Shell Powder, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (Chamomile), Arctium Lappa Root Extract (Burdock), Glycerin, Tocopherol (Vitamin E), Cinnamomum Zeylanicum Bark Oil (Cinnamon), Citrus Nobilis (Mandarin Orange) Peel Oil, Citrus Aurantifolia (Lime) Oil, Piper Nigrum (Pepper) Seed Oil, Citric Acid, Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol, Limonene*, Cinnamal* *Natural Component of Essential Oil Hai thành phần cồn béo *Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol được sử dụng như chất mềm và làm đặc, giúp cải thiện độ nhớt, độ dày của sản phẩm. Ngoài ra đấy còn là một chất nhũ hóa và giúp làm dịu, duy trì độ ẩm cho da. Thành phần *Benzyl Alcohol nằm gần cuối bảng thành phần cho thấy hàm lượng không đáng kể có đặc tính chống khuẩn khử trùng hiệu quả nên trong mỹ phẩm. Thành phần này được biết đến với công dụng giúp bảo quản, tăng tuổi thọ sản phẩm, khiến kết cấu sản phẩm được nhẹ hơn, giúp da không bóng dầu đồng thời tăng sự hấp thu vào da của các sản phẩm dưỡng da tiếp theo.
Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml (HSD: 09/2023)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Sukin
SKU l595196598
Công dụng RADIANCE,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Thải độc
Loại da Dầu,Hỗn hợp,Normal ,Mọi loại da
Tình trạng da Nhờn,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Cháy nắng
Đóng gói 1 x Kem Làm Sạch Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub 125ml
d 3103