Kem Làm Dịu Da Và Kháng Khuẩn A-Derma Cho Da Nhạy Cảm, Dễ Kích Ứng, Ngứa, Tróc Vảy, Hăm Tã Dermalibour Cream (50ml)

Thương hiệu: A-Derma | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác A-Derma 

Mô tả ngắn

Công Dụng:Kem Làm Dịu Da Và Kháng Khuẩn A-Derma Cho Da Nhạy Cảm, Dễ Kích Ứng, Ngứa, Tróc Vảy, Hăm Tã Dermalibour Cream (50ml) làm dịu dùng hàng ngày dành cho trẻ em người lớn trong trường hợp da bị kí...
: Còn hàng
: Tiki.vn
354.000 ₫ 397.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Làm Dịu Da Và Kháng Khuẩn A-Derma Cho Da Nhạy Cảm, Dễ Kích Ứng, Ngứa, Tróc Vảy, Hăm Tã Dermalibour Cream (50ml)

Công Dụng:
Kem Làm Dịu Da Và Kháng Khuẩn A-Derma Cho Da Nhạy Cảm, Dễ Kích Ứng, Ngứa, Tróc Vảy, Hăm Tã Dermalibour Cream (50ml) làm dịu dùng hàng ngày dành cho trẻ em người lớn trong trường hợp da bị kích ứng đỏ, ngứa, tróc vảy ở tay, miệng, dùng trên mảng da khô hay trẻ bị hăm tã
Làm dịu và phục hồi cho da nhạy cảm và bị kích ứng
Ngăn ngừa nhiễm khuẩn, góp phần thúc đẩy việc làm lành và tái tạo da.
Có tác dụng tốt đối với các vết thương, trầy xước... Với trẻ em, nếu các bé hay bị trợt loét ở mông, nách, kẽ... mà các loại kem hăm khác hỗ trợ điều trị không hiệu quả, Aderma Dermalibour là một lựa chọn tối ưu được các bác sỹ khuyên dùng.
Có thể sử dụng an toàn cho cả trẻ sơ sinh.

Thành Phần:
Bột yến mạch, dầu yến mạch, kẽm, nước, Mineral Oil (Paraffinum Liquidum), Caprylic / Capric Triglyceride, Glycerin, Hydrogenated Vegetable Oil, Zinc Oxide, PEG-30 Dipolyhydroxystearate, Propylene Glycol, Avena Sativa (Oat) Kernel Flour (Avena Sativa Flour), PEG-22 / Dodecyl Glycol Copolymer, Avena Sativa (Oat) Kernel Oil (Avena Sativa Kernel Oil), Copper Sulfate, Magnesium Sulfate, Zinc Sulfate.

Cách sử dụng: Thoa 2-3 lần/ngày trên vùng da tổn thương.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu A-Derma
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t12478861
d 4416