Kem Kích Trắng Váng Sữa Oroche Po2 Tone Up Cream

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Candy Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Kem Kích Trắng Váng Sữa Oroche Po2 Tone Up Cream ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
619.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Kích Trắng Váng Sữa Oroche Po2 Tone Up Cream

Những công dụng tuyệt vời từ Kem Váng Sữa Oroche Po2 Tone Up Cream.TONE UP với công nghệ Liposome vượt trộiCách sử dụng Kem Váng Sữa Oroche Po2 Tone Up Cream mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưuBạn có biết tại sao nhiều người dù mua kem tốt đến đâu cũng chẳng thấy hiệu quả không? Bởi vì họ chưa biết cách sử dụng sao cho đúng. Với KemVáng Sữa Oroche Po2 cũng vậy, muốn đạt hiệu quả tối ưu, bạn cần thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:Sử dụng TONE UP mỗi ngày để có làn da trắng sángTrong quá trình sử dụng Kem Váng Sữa Oroche Po2 Tone Up Cream, bạn cần phải chú ý đến việc bảo vệ làn da. Khi ra ngoài, đặc biệt là khi trời nắng, bạn nên thoa kem chống nắng và sử dụng các vật dụng bảo vệ khác như áo chống nắng, kính. Vì Kem Váng Sữa Oroche Po2 Tone Up Cream có khả năng kích trắng da gấp 50 lần sản phẩm thông thường nên bạn không cần phải sử dụng quá nhiều sản phẩm cùng lúc. Chỉ cần 1 lọ Kem Váng Sữa cùng với những mỹ phẩm cơ bản khác như nước hoa hồng, nước tẩy trang, kem tẩy tế bào chết là đã đủ để bạn sớm có một làn danhư mơ ước rồi.

Bước 1: Rửa mặtNếu da mặt không sạch thì dưỡng chất từ kem sẽ không thể thấm thấu sâu vào bên trong. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng da mặt của bạn đã hoàn

toàn sạch bụi bẩn, bã nhờn và kem trang điểm trước khi thoaBước 2: Dùng toner

Toner hay nước ho

a hồng là loại mỹ phẩm không thể thiếu trong bất kỳ chu trình dưỡng da nào. Nhờ có nước hoa hồng mà làn da của bạn được cân bằng độ ẩm và PH sau khi rửa mặt.

Bước 3: Thoa Kem Váng Sữa Oroche Po2 Tone Up Cream.

Cho kem ra tay với một lượng vừa đủ dùng. Chấm kem lên các điểm trên khuôn mặt sau đó dùng hai ngón tay thoa đều khắp mặt theo chiều xoắn ốc thì ngoài vào trong, từ dưới lên trên.

Kem Kích Trắng Váng Sữa Oroche Po2 Tone Up Cream

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l481430482
Dạng sản phẩm Màu kem
Mẫu mã Kem Kích Trắng Váng Sữa Oroche Po2 Tone Up Cream
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Không chứa cồn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Hàn Quốc
Loại da Mọi loại da
d 4221