Kem hấp dầu Olive Avatar 500ml Nuôi dưỡng tóc Chắc khỏe Chống gãy rụng Tóc Dài Suôn Mềm mượt

Thương hiệu: Avatar | Xem thêm Kem ủ tóc Avatar 

Mô tả ngắn

Vì sao bạn sẽ thích:Những tác động từ môi trường và việc làm đẹp cho mái tóc như: uốn, nhuộm, duỗi, sấy với nhiệt độ cao rất dễ làm hư hại tóc. Với những tác động này, tóc sẽ bị tổn thương tạo ra việ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem hấp dầu Olive Avatar 500ml Nuôi dưỡng tóc Chắc khỏe Chống gãy rụng Tóc Dài Suôn Mềm mượt

Vì sao bạn sẽ thích:

Những tác động từ môi trường và việc làm đẹp cho mái tóc như: uốn, nhuộm, duỗi, sấy với nhiệt độ cao rất dễ làm hư hại tóc. Với những tác động này, tóc sẽ bị tổn thương tạo ra việc hư, chẻ ngọn, khô xơ tóc.

Kem hấp dầu Olive Avatar 500ml Nuôi dưỡng tóc Chắc khỏe Chống gãy rụng Tóc Dài Suôn Mềm mượt. Lưu hương ngọt ngào, mái tóc óng mượt thách thức cả ngày dài khói bụi.

Ưu điểm nổi bật:

Thành phần chính: Tinh dầu Olive và Lavender

+ Tinh dầu Olive:Extra Virgin loại dầu tinh khiêt có giá trị rất cao, cung cấp độ ẩm cho mái tóc khô, tác động sâu bên trong phục hồi mái tóc xơ, hư tổn. Olive có thành phần Polyphenol có khả năng ức chế tình trạng rụng tóc và gàu, ngoài ra còn giúp kích thích tóc nhanh dài.

+ Lavender: Tinh chất trong hoa Oải Hương giúp kháng viêm, kích thích mọc tóc. Cải thiện ngứa và gầu, nấm trên da đầu, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc

Hiệu quả sử dụng

Những khói bụi, sau một ngày dài sẽ được làm sạch sâu, trả lại một mái tóc óng khỏe, mượt mà. Dưỡng chất có trong kem hấp dầu Olive Avatar 500ml sẽ tái tạo lại những cấu trúc hư tổn của tóc, nuôi dưỡng tóc óng mượt, ngăn ngừa tối đa tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc và khi sử dụng lâu dài sẽ cảm nhận cải thiện rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch tóc bằng phương pháp gội đầu để loại bỏ những bụi bẩn có trong tóc và dađầu để kem hấp ầu có thể phát huy hêt tất cả những dưỡng chất. Chia tóc thành 4 phần và sau đó dung lượng kem vừa đủ thoa lên tóc, ủ toàn bộ từ da đầu đến chấn tóc, massage nhẹ nhàng 1-2 phút. Ủ trong 20-30p để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Thông tin thương hiệu:

Với công nghệ Nhật Bản, Avatar là một thương hiệu quen thuộcvới người tiêu dùng Châu Á, nay đã về Việt Nam do Doanh nhân Tony sáng lập. Các sản phẩm của Avatar đã được bày bán tại siêu thị Big-C.

Với tôn chỉ sản phẩm phải luôn thân thiện và phù hợp cho người dùng, không chất kích ứng. Sản phẩm phù hợp với mọi mọi lứa tuổi.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t73228635
d 2914